ประกาศโรงเรียนสาธิตราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง การหยุดทำการเรียนการสอนเป็นกรณีพิเศษ

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศยังคงมีความเสี่ยง ในการแพร่ระบาดในวงกว้างอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ และมีแนวโน้มที่จะแพร่ระบาดในหลายจังหวัด ตามประกาศของ ศบค. ประกอบกับในข่วงเทศกาลปีใหม่ มีนักเรียน ครู และบุคลากรของโรงเรียนเดินทางกลับภูมิลำเนาในหลายพื้นที่อาจมีความเสี่ยงสูง

ทั้งนี้โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ พิจารณาว่า เพื่อลดความปลอดภัยและสุขอนามัยของนักเรียนรวมทั้ง เพื่อลดภาวะเสี่ยงของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงประกาศหยุดการเรียนการสอน เนื่องจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ระลอกใหม่นี้

  1. โรงเรียนปิดเรียน หยุดทำการเรียนการสอนเป็นกรณีพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มกราคม 2564 และเปิดทำการเรียนการสอนอีกครั้ง ในวันที่ 18 มกราคม 2564
  2. งดการเรียนการสอนในโรงเรียน และจัดกิจกรรมการสอนในรูปแบบผ่านกรุ๊ปไลน์ ในแต่ละห้องเรียน ตามรูปแบบของแต่ละระดับชั้น โดยนำเสนอเนื้อหา และมอบหมายงานหรือกิจกรรมตามความเหมาะสม โดยขอผู้ปกครองติดตามข่าวสารจากกรุ๊ปไลน์ ของครูแต่ละห้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 มกราคม 2564
  3. โรงเรียนสาธิตฯ อาจพิจารณาการเปลี่ยนแปลงกำหนดการต่าง ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยขอให้ท่านติดตามข่าวสาร ตามช่องทางออนไลน์ ตามช่องทางดังนี้

– Website : www.satit.cmru.ac.th

– Facebook : https://www.facebook.com/Satit.cmru.ac.th : โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

– ชมรมผู้ปกครองและครูโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

Line id : @org6474m และ Facebook : m.me/parentclubsatitschool.cmru

ดังนั้น ในระหว่างที่นักเรียนอยู่บ้าน ขอความร่วมมือผู้ปกครองและนักเรียน ควรงดหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไปต่างจังหวัด พื้นที่เสี่ยง ตามประกาศของ ศบค. และติดตามประกาศของโรงเรียนสาธิตฯ เพื่อปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น