ตำรวจสภ.ร้องกวางลุยกวาดล้างยาเสพติดรับปีใหม่ 2 วัน รวบผู้ต้องหาชายหญิง 6 คนพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เวลา 15.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง โดยการอำนวยการและสั่งการโดย พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่พ.ต.ท.ประกอบ กรมกอง รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง ชุดจับกุมโดย พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย ยอดหาญสว.สส.สภ.ร้องกวาง ร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา, ร.ต.ต.ทักษิณ สุวรรณกาศ, ด.ต.ยิ่งศักดิ์ ดวงบุญ และ ด.ต.หญิงดวงดาว เถระ ร่วมกันจับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 3 ราย ผู้ต้องหา 3 คน ดังนี้
เหตุเกิด บ้านเช่าหมู่ 2 ตำบลร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่

รายที่ 1 นายสิทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29ปี บ้านหมู่ 5 ต.หัวเมือง อ.สอง จ.แพร่
ข้อกล่าวหา “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ”
“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”ของกลาง ยาบ้า เม็ดสีแดง จำนวน 2 เม็ด

รายที่ 2 นายชุติพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี บ้าน หมู่ 10 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
ข้อกล่าวหา “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ” “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”ของกลาง รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 22 เม็ดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้ม มีอักษรภาษาอังกฤษ WY จำนวน 16 เม็ดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ดสีแดง มีอักษรภาษาอังกฤษ WY จำนวน 6 เม็ด

รายที่ 3 น.ส.เบญจวรรณ (สงวนนามสกุล)กุอายุ 29ปี บ้านหมู่ 5 ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่
ข้อกล่าวหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเย็นวันที่ 5 มกราคม 2564เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง โดยการอำนวยการและสั่งการโดย พ.ต.อ.วิชา กันทาสุขผกก.สภ.ร้องกวาง, พ.ต.ท.ประกอบ กรมกอง รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวาง ชุดจับกุมโดย ร.ต.อ.สิปปวิชญ์ แสวงหา, ร.ต.อ.รักพงษ์ ธงสิบสี่, ร.ต.อ.คะนอง วิกาหะ และชุดสืบสวนเวร ร่วมกันจับกุมตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 3 ราย ผู้ต้องหา 3 คน ดังนี้
เหตุเกิด ห้างสวน ไม่มีเลขที่ ม.4 ต.แม่ทราย อ.ร้องกวาง จ.แพร่

รายที่ 1 นายเอกลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี บ้าน หมู่ ๑1ต.แม่ทราย อ.ร้องกวาง จ.แพร่
ข้อกล่าวหา “มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ”, “มียาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ไอซ์)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”,  “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต” ของกลาง ยาบ้า จำนวน 154 เม็ด,ไอซ์ จำนวน 1 กรัม

รายที่ 2 นายอธิกรณ์ ถิ่นจำปา อายุ 25ปี บ้าน หมู่ 1 ต.แม่ทราย อ.ร้องกวาง จ.แพร่

รายที่ 3 นายสมพงษ์ (สนามนสมสกุล) อายุ 25ปี บ้านหมู่ 2ต.แม่ทราย อ.ร้องกวาง จ.แพร่
ข้อกล่าวหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต”, “เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น