อ.สอง- อ.สูงเม่น ลุยปิดสนามชนไก่ตามคำสั่ง จ.แพร่ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จ.แพร่/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสอง(ศปก.อ.สอง) อำนวยการสั่งการให้ นายธีระ แก้วมา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วย นายพิษณุ ยศหล้า ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง และสมาชิก อส.อ.สอง ที่ 2 ลงพื้นที่เพื่อดำเนินการแจ้งแนวทาง ตามคำสังจังหวัดแพร่ ที่ 2/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดแพร่ ไว้เป็นการชั่วคราว(ฉบับที่ 28) ให้กับผู้ประกอบการ สนามชนไก่ โต๊ะสนุกเกอร์ บิดเลียด หรือสถานที่ซึ่งมีลักษณะเดียวกัน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอสอง ให้ผู้ประกอบการได้ทราบและถือปฏิบัติเป็นไปตามแนวทางเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 จนถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 อย่างทั่วถึงและเคร่งครัด

ทางด้าน อ.สูงเม่น นายพรพิษณุ จันสวัสดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอสูงเม่น ปลัดอำเภอฝ่ายบริการงานปกครองเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเม่น เจ้าหน้าที่ อส. อ.สูงเม่น ได้ดำเนินการตามคำสั่งจังหวัดแพร่ที่ 2/2564 ลงวันที่ 3 มกราคม 2564 เรื่องปิดสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ไว้เป็นการชั่วคราว(ฉบับที่28) นำสำเนาคำสั่งจังหวัดดังกล่าวไปปิดประกาศสถานที่ที่มีคำสั่งปิดและแจ้งผู้ประกอบการทราบ จำนวน 3 แห่ง ดังนี้
1.สนามชนไก่ ส.เวียงทอง. ม.1 ต.เวียงทอง
2.สนามชนไก่บ้านตอนิมิตร ม.8 ต.ร่องกาศ
3.ร้านก้องเกมส์ออนไลน์อินเตอร์เน็ต ม.1 ต.สูงเม่นตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของจังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น