หนุ่มคนงานบริษัทรับเหมาในแม่เมาะ ขี่จักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งตกคลองส่งน้ำ สูง 5 เมตร เสียชีวิต

ช่วงสายวันที่ 7 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกร่องข้างคันคลอง มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำแม่จาง ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จึงประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่เมาะ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ กู้ภัยโรงไฟฟ้าแม่เมาะ ร่วมตรวจสอบ

โดยจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขลพ 589 ลำปาง พุ่งตกลงไปในร่องของคลองส่งน้ำ ซึ่งมีความสูงประมาณ 5 เมตร และพบศพชายอายุประมาณ 20-25 ปี 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคงลำตัวงอคาอยู่บนเนิน หัวห้อยลงมาด้านล่าง ศีรษะมีบาดแผลแตกฉกรรจ์แห้งเกรอะเปื้อนในหน้าและบริเวณใกล้เคียง


เบื้องต้นทราบจากชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นชาวบ้านข่วงม่วง ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และทำงานอยู่ในบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งใน กฟผ.แม่เมาะ คาดว่าก่อนเกิดเหตุ น่าจะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานเข้ากะช่วงกลางดึก ระหว่างทางเกิดประสบอุบัติเหตุ ซึ่งกว่าจะมีคนมาพบก็ช่วงเช้าแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะจึงนำศพนำเก็บที่โรงพยาบาลแม่เมาะ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง (ขอบคุณภาพกู้ภัยแม่เมาะ กู้ภัยโรงไฟฟ้าแม่เมาะ)

ร่วมแสดงความคิดเห็น