ออมสิน ออกมาตรการเร่งด่วน ! ช่วยลูกหนี้สินเชื่อกว่า 1.9 ล้านราย ในพื้นที่สีแดง 28 จังหวัด พักชำระเงินต้น ลดจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ 3-6 เดือน เปิดลงทะเบียน 8 มกราคมนี้ 

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการ ธนาคาร ออมสินเปิดเผยว่า ธนาคาร ออมสิน ได้ออกมาตรการเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่จังหวัดที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด/พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดรวม 28 จังหวัด หรือพื้นที่สีแดง ตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ทั้งนี้ จะพิจารณาให้ลูกค้าสามารถขอ พักชำระเงินต้น ไว้ก่อน โดยจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย หรือ ขอลดการจ่ายดอกเบี้ย บางส่วนได้ แล้วแต่กรณีขึ้นอยู่กับความหนักเบาของผลกระทบที่ได้รับ ซึ่งมาตรการครั้งนี้มีระยะเวลา 3 – 6 เดือน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนเข้ามาตรการช่วยเหลือได้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมนี้
ลูกค้าสินเชื่อธนาคาร ออมสินในพื้นที่จังหวัดที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด/พื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวดรวม 28 จังหวัด สามารถลงทะเบียนเข้ามาตรการช่วยเหลือได้ที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th

พร้อมทั้งระบุข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการติดต่อให้ชัดเจนครบถ้วน ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 นี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ธนาคารออมสิน โทร.1115

ขอบคุณข้อมูลจาก : ฐานเศรษฐกิจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น