(มีคลิป) รถยนต์เฉี่ยวชนรถ จยย. พ่อเฒ่าบ้านเหมืองหม้อจะไปธุระในเมืองแพร่ ขี่จยย.จะเลี้ยวรถเข้าจุดกลับรถ รถยนต์หนุ่มแม่คำมี ตามหลังเฉี่ยวชนเจ็บ

เมื่อเวลา 11.30น.วันที่ 8 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ แสงมณี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบล่เหมืองหม้อว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจยย.ถนนสายบายพาสขาล่อง เลยจุดตรวจตำบลเหมืองหมัอไปเล็กน้อยใกล้จุดกลับรถและมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัวนอนอยู่กลางถนน หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ กู้ชีพร.พ.แพร่ราม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายยังไม่ทราบชือว่าเป็นใคร ทราบเพียงว่าเป็นผู้สูงอายุบ้านเหมืองหมัอ หน่วยกู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาลและนำส่ง ร.พ.ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้าล้มลงกลางถนนหมายเลขทะเบียน แพร่ ล้มอยู่หลังรถยนต์ FORDสีขาว หมายเลขทะเบียน แพร่ตำรวจได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและนำรถออกไว้ข้างทางหวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบสวนเจ้าของรถยนต์ ให้การว่าขับรถยนต์มาจากบ้านแม่คำมีจะไปซื้อของที่แม็คโครแพร่มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจยย.ของพ่อเฒ่าเลี้ยวตัดหน้าจนตนเองต้องเบรครถจนตัวโก่งและชนเอาพ่อเฒ่าเจ็บจากนั้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีรีบเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ร.พ.แพร่และจะได้เชิญคู่กรณีมาสอบสวนที่สภ.เมืองแพร่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น