(มีคลิป) หนุ่มลูกจ้างถึงคราวซวย! เอารถเต็นท์มาตรวจสภาพ เตรียมขายขากลับ 6 ล้อตัดหน้าชนเสาไฟรถพัง

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 12 ม.ค.64 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้ง จากสายตรวจ ต.นาจักร ว่ามีเหตุรถขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟกิ่ง ถนนสายแพร่-ร้องกวาง เลนขาล่อง ก่อนถึงที่บริเวณหน้าร้านอาหารบ้านเจียงแสน ต.นาจักร อ.เมืองแพร่  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ตรวจสอบด้วย เพราะมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย และบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตราย เกรงจะมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

จากการตรวจสอบพบว่าที่ถนนเลนขวาติดเกาะกลางถนน พบรถกระบะ มาสด้า บีที่ 50 สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฒฉ 7755 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านข้างซ้ายเสียหาย แม็กล้อหน้า-ล้อหลังแตก ยางแตกทั้ง 2 เส้น กระจกข้างหลุดหัก พบเสาไฟกิ่งเกาะกลางถนน มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน กระจกไฟกิ่ง ตกลงมาแตกเสียหาย พบร่องรอยการเบรกยางดำ จนขึ้นเกาะกลาง มี นายชลาวุฒิ เรือนคำ อายุ 48 ปี อยู่บ้าน หมู่ 7 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ เป็นคนขับรถ

จากการให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ นายชลาวุฒิฯ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถของนายจ้าง ซึ่งเป็นเต็นท์ขายรถ นำรถคันนี้ไปตรวจสภาพที่ขนส่ง จ.แพร่ ขากลับมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ 6 ล้อ ขับออกมาจากข้างถนน ก่อนจะขับคร่อมเลน ซึ่งตนเองขับมา ไม่สามารถจะหลบได้ทัน เพราะจะไปทางขวาก็ไม่ได้ ไปทางซ้ายก็มีรถ จึงหักขึ้นเกาะกลาง จนชนเสาไฟกิ่งดังกล่าว ซึ่งรถคันนี้ กำลังจะได้ขาย และตนเอามาประสบอุบัติเหตุแบบนี้ ตนคงถูกนายจ้างด่า และถูกหักเงินอ่วมแน่นอน ไม่น่าเลย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ประสานรถยก มายกรถออกจากที่เกิดเหตุ และได้ดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น