มหาวิทยาลัยพายัพ จัดเดิน – วิ่ง รูปแบบใหม่ “Payap University International Virtual Walk and Run #1”

มหาวิทยาลัยพายัพ ร่วมกับ คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยพายัพ จัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง รูปแบบใหม่ตอบรับกระแสการออกกำลังกายในยุค New Normal ประจำปีการศึกษา 2563 เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และจัดหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยพายัพ “Payap University International Virtual Walk and Run #1”
นายวสิน เลิศเกียรติดำรงค์ กรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยพายัพ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน เผยว่า การจัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง รูปแบบใหม่ “Payap University International Virtual Walk and Run #1” นี้ ถือเป็นครั้งแรกของมหาวิทยาลัยพายัพ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่ประเทศไทย มีการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ทำให้นักวิ่งจำนวนมากไม่สามารถมารวมตัวกันได้ จึงได้นำเทคโนโลยี Virtual เข้ามาประยุกต์ใช้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเดิน หรือ วิ่ง อยู่ที่จุดไหนก็ได้ในโลกนี้ และจะร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาใดก็ได้ ภายในระยะเวลาที่กำหนด แล้วส่งผลการเดิน หรือ วิ่ง เข้าสู่ระบบ เมื่อสิ้นสุดกิจกรรมระบบก็จะรวบรวมผลการ เดิน หรือ วิ่ง แล้วแจ้งให้กับนักวิ่งได้ทราบ

สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีการกำหนดรูปแบบของกิจกรรมเพียงประเภทเดียว คือ เดิน – วิ่ง สะสมระยะทาง 60 กิโลเมตร ในระยะเวลา 60 วัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 และแบ่งประเภทรุ่นของผู้เข้าแข่งขัน เป็น 4 รุ่น ได้แก่ บุคคลทั่วไป ศิษย์เก่า นักศึกษา และอาจารย์/บุคลากร/เจ้าหน้าที่ สามารถสมัครผ่านระบบสมัครออนไลน์ http://race.thai.run/payap ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ประเภทบุคคลทั่วไป 499 บาท.- จะได้รับเสื้อวิ่ง, E-BIB, E-Certificate, เหรียญรางวัล ประเภท VIP 999 บาท.- จะได้รับรับ เสื้อวิ่ง, E-BIB, E-Certificate, เหรียญรางวัล, ถ้วยรางวัล และประเภทนักศึกษามหาวิทยาลัยพายัพ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ทันที โดยจะได้รับ E-Certificate สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักพัฒนานักศึกษา โทร.053-851478 ต่อ 321  และ www.payap.ac.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น