16 มกราคม นี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ให้เด็กเที่ยวฟรี!! ลุ้นของรางวัลทันทีผ่านระบบออนไลน์

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 สุดพิเศษกว่าทุกปี ในรูปแบบออนไลน์ เด็กๆ ที่สูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี พร้อมรับของขวัญของรางวัล เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ พร้อมกันในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.30 น.- 15.30 น.

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการ สวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า ตามที่องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ได้มีนโยบายให้สวนสัตว์ในสังกัดทั้ง 6 แห่ง และโครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์ เปิดสวนสัตว์ให้เด็กเที่ยวฟรี และเชิญชวนเที่ยวสวนสัตว์ผ่านรูปแบบ online live stream ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดเตรียมของขวัญของรางวัลสำหรับแจกเด็กๆ ในปีนี้อย่างมากมาย เช่น รถจักรยาน ตุ๊กตาตัวใหญ่ ของเล่นพัฒนาการเด็ก เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกเล่นเกม ตอบคำถามกับกิจกรรมไลฟ์ผ่านช่องทางเฟชบุ๊ก ของสวนสัตว์เชียงใหม่

ทั้งนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ มีความตระหนักและห่วงใยในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019(COVID-19) ระลอกใหม่ โดยยังคงดำเนินการตามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กำหนด อย่างเข้มงวดและต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริการ พร้อมทั้งขอความร่วมมือนักท่องเที่ยว รักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing สวมใส่หน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการ สแกน QR Code ไทยชนะ เพื่อเช็คอิน ควบคู่ไปกับการใช้แอฟพลิเคชั่น “หมอชนะ” และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าใช้บริการ และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ตลอดจนลด ความเสี่ยงในการแพร่ระบายของเชื้อด้วย

16 มกราคม นี้ เชิญชวนเด็กและเยาวชน ร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลในกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2564 ผ่านรูปแบบ online live stream ได้ทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก ไลฟ์ ของสวนสัตว์เชียงใหม่ กันนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น