(มีคลิป) หนุ่มวัยรุ่นซิ่ง จ.ย.ย.ไม่ชะลอความเร็ว เมื่อรถถึงสี่แยกชนรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุอุบัติเหตุสี่แยกอันตรายรายนึ้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มกราคม 2564 ขณะ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ แสงมณี พงส.สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ จ.ย.ย.ชนรถรถยนต์กระบะ ที่บริเวณ 4 แยกอันตราย ชลประทานบ้านปทุม ม.11 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นริจทร๋ วรรณมณี ผกก. สภ.เมืองแพร่ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่ และ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม

เมือไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ จ.ย.ย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียนเพชรบูรณ์ สภาพตัวรถเสียหาย เครื่องยนต์แตก น้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อเท่ห์ อายุประมาณ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะจากการกระแทกพื้น และมีร่องรอยแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นผู้บาดเจ็บไม่สามารถจำเหตุการณ์ กู้ชีพ รพ.แพร่-ราม นำส่งรักษาตัวที่ ร.พ.แพร่

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียนแพร่ สภาพด้านหน้าขวาเสียหาย มี น.ส.พิกุล ถิ่นหลวง อายุ 48 ปี บ้านอยู่ ม.6 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เป็นคนขับ ให้การว่า กลับจากทำงานไปรับลูกเพื่อเดินทางกลับมาบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชะลอรถ เพราะเห็นมีรถ จ.ย.ย.จอดขวา มือ 1 คัน เมื่อเห็น จย.ย.คันนั้นจอด ตนเองจึงได้ขับต่อไป ปรากฏว่า รถ จ.ย.ย.ของ นายเทห์ฯ ก็พุ่งออกแยกมาอย่างรวดเร็ว จนเกิดชนกันดังกล่าว

หลังสอบสวน ร.ตอ.ณัฐพงษ็ แสงมณี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าของคดี ได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน และทำการสอบสวนคนขับรถรถยนต์กระบะ และได้ให้การยืนยันว่า จะไปเยี่ยมคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บที่ ร.พ.และตรวจสอบภาพวงจรปิด ที่ติดอยู่ที่แยกที่เกิดเหตุ และได้นำรถ จ.ย.ย.ไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองแพร่ และไปทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ รพ.แพร่ และจะได้ดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น