สมาคมตำรวจมอบเงินช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น อำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน รุมทำร้ายเพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย พ.ต.อ.กนิษฐ์ ประสานสุข ประธานคณะกรรมการสมาคมตำรวจ สาขาแม่ฮ่องสอน ได้นำกระเข้าดอกไม้ พร้อมเงินจำนวน 5 พันบาท ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า ภายหลังจากที่ได้เข้าระงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นดื่มสุราและส่งเสียงดังหน้าตลาดสดอำเภอปางมะผ้า เมื่อ 9 มค.ที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ 5 นาย ร.ต.อ.เกรียงไกร วันตา รอง สวป.ปฏิบัติหน้าที่ หน.สายตรวจ บาดเจ็บศีรษะแตกจากถูกขว้างด้วยขวดเบีย ส.ต.ท.สันติพงศ์ โพธิพฤกษ์ ส.ต.ต.อัครเดช ทองชัย และส.ต.ท.อรรถวิทย์ วงศ์จันทร์ ส.ต.ท.ปวริศ อินต๊ะ ส่วนข้าราชการตำรวจ ตามข้อ 2-5 ได้รับอันตรายแก่กาย

พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าตำรวจได้ดำเนินการจับกุมผู้เหตุได้เมื่อวันที่ 19 ม.ค ที่ผ่านมาส่ง พงส.ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อาวุธ และร่วมกระทำตั้งแต่สามคนขึ้นไป ร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและสาหัส ร่วมกันทำให้เสียหาย เสื่อมค่าทรัพย์สิน เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น