อธิบดีกรมอุทยานฯลงพื้นที่  อช.ศรีลานนาเยี่ยมกำลังพลและสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่พร้อมมอบเสบียงในการดับไฟป่า

วันที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 15.30 น. นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมด้วยนายสมหวัง เรืองนิวัติศัย รองอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช, นายศักดิ์ชัย จงกิจวิวัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันปราบปรามและควบคุมไฟป่า, นายเกรียงศักดิ์ ถนอมพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16 และคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำลังพล ณ อุทยานแห่งชาติศรีลานนา จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายภูพิชิต ช่วยบำรุง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่อุทยานฯ รวมทั้งหัวหน้าหน่วยงานภาคสนามในสังกัดกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติศรีลานนาร่วมให้การต้อนรับ


โดย นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้กำชับให้หัวหน้าหน่วยงานคำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และให้มีการตรวจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพร้อมในการปฏิบัติงานและป้องกันความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งได้มอบเสบียงอาหารเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงานเจ้าหน้าที่

จากนั้น นายภูพิชิต ช่วยบำรุง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีลานนา ได้บรรยายสรุปสถานการณ์ไฟป่าในปีที่ผ่านมา และการเตรียมความพร้อมตามมาตรการต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันในปี 2564 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น