“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 25 มกราคม 2564

ยังต้องเฝ้าระวังกันต่อเนื่องพ่อเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  หลังจากปลดล็อคแล้ว ทางพ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ ร่วมกับ สาธาณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นพ.จตุชัย มณีรัตน์ เดินหน้าเต็มที่ในการเฝ้าระวัง นอกจากนี้ยังเข้มด่านตรวจ ใครที่อยู่ที 5 จังหวัดมีความเสียงสูง ที่อยู่ในโซนสีแดง เข้ามาเชียงใหม่ รอครบ 14 วัน โควิด -19 เชียงใหม่ บ้านเราน่าจะคลี่คลายขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับความร่วมมือของ ชาวเชียงใหม่ ที่ต้องช่วยกันระวังอย่างเต็มที่ การ์ดต้องไม่ตก แล้วเราจะชนะไปด้วยกัน เข้าสู่วันที่สิบสองแล้ว ที่เชียงใหม่ ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม น่าจะเป็นข่าวดี ขอให้เป็นอย่างนี้จน โควิด -19 หมดไปจากเชียงใหม่ ก็หวังว่า คงจะมีการปลดล็อคให้สนามกีฬากลับมาเปิดได้เหมือนเดิม แต่ก็ยังคุมเข้ม แบบนิวนอร์มอล จนกว่าเจ้าโควิด -19 จะไป

เปิดคัดตัว นักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง คึกคักมีแข้งผู้เฒ่าไปร่วมคัดคัวเพียบงานนี้ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ประธานคัดตัว ก็คัดเอาไว้ 30 คน จะมีการแจ้งชื่อในวันเสาร์หน้า และทำการฝึกซ้อมทุกวันเสาร์ ที่สนามดัชฟาร์ม ก่อนไป ดวลแข้งที่ ลพบุรี เดือน เมษายน 2564

ไปร่วมช่วย ฝ่ายฟุคบอลฯ คัดคัวนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล พร้อมกับปรึกษากับ ฝ่ายฟุตบอลฯ ในการเตรียมทีม นักเตะ เชียงใหม่ ที่จะไปร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน ที่เลื่อนการแข่งขัน คาดว่าในเดือน มีนาคม 2564 คงจะจัดการแข่งขันได้ แจ้งให้นักศึกษา มกช. ที่ได้โค้วตาฟุตบอล มารายงานตัวที่ สนามสิงหื์หนือ มกช. เชียงใหม่ วันนี้ ( 25 มค. ) เวลา 16.30 น.

ทุ่มเต็มที่ สำหรับในเรื่องฟุตบอล อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เตรียมสร้างสนามฟุตบอล อีก 3 สนาม เป็นสนามหญ้าจริง 11 คน 1 สนาม เป็นสนามมตราฐาน และ สนามหญ้าเทียม 7 คน อีก 2 สนาม เพื่อให้นักเตะ วชิราลัย ได้มีสนามเพียงพอกับความต้องการ ในการฝึกซ้อมของนักกีฬาที่มีตั้งแต่รุ่นเล็ก จนถึงรุ่นใหญ่ ในอนาคต วชิราลัย จะมีสนามฟุตบอลหย้าเทียมถึง 4 สนาม หญ้าจริงที่ได้มาตราฐานอีก 1 สนามเพิ่มมาในปี 2564 อย่างแน่นอน

ขอเป็นผู้เล่นบ้าง นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมชลประทาน ขอหันมาเป็นผู้เล่นบ้าง ในการแข่งขัน ฟุคบอลผู้สูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ ลพบุรี ในเดือน เมษายน 2564 จะลงสนามในนามผู้เล่นเชียงใหม่ ที่มี ชาตรี โชติตะกูล มาเป็นผู้จัดการทีม นำทีมลุยโดยมี สมชาย นันทโกวัฒน์ เป็นผู้ฝึกสอน

ขอร่วมแจมซักคน พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย ที่วัยใกล้จะ 60 เข้ามาแล้ว จะมาเป็นนักเตะอาวุโสเชียงใหม่ เข้าร่วม ฟุตบอลอาวุโส ที่ ลพบุรี ในเดือน เมษษยน นี้กับเขา สำหรับตนเองจะเกษียณอายุราชการในปี 64 นี้ หลังเกษียณคงจะมีเวลามาเตะบอลได้มากขึ้น นอกจากงาน พิธีกรในสนามที่ตนเองถนัด มีบอลแข่งที่ไหนบอกมาไปแน่นอน

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น