(มีคลิป) พ่อบ้านสูงเม่นซดเหล้าหนัก! ร่างกายต้านทานไม่ไหวเสียชีวิตคาวงเหล้า

เหตุการณ์ตายคาวงเหล้ารายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 ม.ค.64 ขณะที่ พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ วงศ์ศิริธนดล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งว่าว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้าน หมู่ 4 บ้านทองเกตุ ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร ร.พ. สูงเม่น กู้ภัย อบต.เวียงทอง

เมื่อไปถึงบ้ายที่เกิดเหตุเป็นใต้ถุนบ้าน บนแคร่นั่งพบศพ นายสุทัศ เหรา อายุ 53 ปี บ้าน ม.9 บ้านเวียงทองใหม่ ต.เวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ-เทา มีเสื้อกันหนาวสีเทาทับ สวมกางเกงยีนส์ มีซองยาเส้นวางบนหน้าอก พนักงานสอบสวนจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย พบว่าร่างเริ่มแข็งกระด้างสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง

จากการให้การของ นายเพลิน อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ขณะที่ตนเองตื่นไปทำงานเก็บขยะ อบต.เวียงทอง เวลา 03.00 น. วันนี้ยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ จากนั้นเวลา 10.00 น. เช้าวันนี้ ตนกลับมา เห็นผู้ตาย ลุกขึ้นนั่งดื่มกับเพื่อน 2-3 คน ใต้ถุนบ้าน จากนั้นตนเองได้ขึ้นไปนอนพัก เมื่อตื่นขึ้นมาตอนบ่ายสองโมง ลงมาก็เห็นผู้ตาย นอนหงายอยู่บนแคร่ จึงไปปลุกพบว่าไม่รู้สึกตัวเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้ไปแจ้งญาติผู้ตายทราบ

ทางด้านญาติผู้ตาย ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดื่มเหล้าจัด และมักจะมารวมตัวกันดื่มเหล้าที่บ้านหลังนี้กันทุกวัน หลังสอบสวนและชันสูตรพลิกศพแล้วจึงได้มอบศพให้ญาติๆนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น