(มีคลิป) รถ จ.ย.ย.ตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อ ลากไปกว่า 100 เมตร ไฟลุกไหม้หวิดดับ

เย็นวันที่ 28 ม.ค.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งว่า มีรถพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถจักรยาน ยนต์ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง วัดห้วยปลากั้ง อ.เมือง จ.เชียงราย จนเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย และรถดับเพลิงเทศบาลนครเชียงราย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงทางเจ้าหน้าที่พบรถพวง 18 ล้อ ทะเบียนพะเยา สภาพไฟกำลังโหมลุกไหม้ทั้งคัน โดยที่ตู้ท้องรถบริเวณล้อหน้า มีรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียนเชียงราย ถูกไฟลุกไหม้ด้วยเช่นกัน

จากการสอบถาม นายสะแมน หุ่นดิษ อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนพะเยา ขับมาจากกรุงเทพฯ พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ก่อนถึงวัดห้วยปลากั้ง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย  ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาชายคนหนึ่ง พุงออกมาจากบริเวณสี่แยกไฟแดง อย่างกระชั้นชิดจึงเหยียบเบรค แต่เพราะเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ มีน้ำหนักมาก ทำให้ระยะเบรคไม่ทันจึงได้ชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และลากไปตามถนนกว่า 100 เมตร จนทำให้รถจักรยานยนต์เกิดไฟลุกท่วม ตนจึงรีบลงมาจากรถพ่วง และทำการช่วยเหลือนักศึกษาชายคนดังกล่าว ออกมาจากใต้ซากรถ และกองเพลิงเอาไว้ได้ทันเวลา โดยนักศึกษาคนดังกล่าว มีแผลถลอกตามร่างกายและได้รับบาดเจ็บจากไฟคลอกบริเวณท่อนขา และแขน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น