ชาวบ้านผาลาย หมู่ 6 ต.เวียงต้า อ.ลอง ขอบคุณ หจก.แพร่วิศวกรรมปรับถนนให้ชาวบ้านใช้สัญจรไปทำเกษตรกรรม

เรื่องราวของการเอื้ออาทรให้กับชาวบ้านได้ใช้ถนนสัญจรเกิดขึ้นจากการเปิดเผยของประเสริฐ วันดี หรือผู้ใหญ่แดง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านผาลาย ต.เวียงต้า อ.ลอง เผยว่าเมื่อปลายปี 2563ที่ผ่านมา หจก.แพร่วิศวกรรม โดยโรงโม่หินแพร่วิศวกรรมได้นำผ้าห่มกันหนาวไปมอบให้ชาวบ้านผาลายครบทุกครอบครัวทางหมู่บ้านจึงได้เสนอขอความช่วยเหลือช่วยปรับถนนไปยังพื้นที่เกษตรกรรมผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6บ้านผาลาย กล่าวอีกว่าจนมาวันที่26มกราคม 2564 หจก.แพร่วิศวกรรม โดยโรงโม่หินแพร่วิศวกรรมได้ส่งเครื่องจักรกลเข้าปรับถนนที่กำลังดำเนินการซ่อมแซมเริ่มจากถนนคอนกรีตในหมู่บ้านเข้าพื้นที่ทำการเกษตร
สายแรกไปสายห้วยต้นกอกสายนี้ทำสองวันรวมระยะทาง 2,800 เมตรวันที่สามสายแยกจากห้วยต้นกอกไปห้วยป่าไร่
โดยเมื่อวานวันที่ 28มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ทำง่ายขึ้นเนื่องจากไม่มีกิ่งไม้กีดขวางเยอะได้ระทาง 2,050 เมตรและวันนี้ 29มกราคม 2564 จะเริ่มจากสายแยกจากห้วยป่าไร่ไปสายลงห้วยแม่ต้าจนกว่าจะแล้วเสร็จ

คณะกรรมการหมู่บ้านชาวบ้านผาลาย หมู่ 6 ขอขอบคุณ หจก.แพร่วิศวกรรมโดยโรงโม่หินแพร่วิศวกรรมไว้อีกครั้งหนึ่ง
ทางด้านผจก.โรงโม่หินแพร่วิศวกรรม กล่าวว่าก่อนหน้านั้นได้ปรับถนนไปยังแม่แจมเพราะเราถือว่าโรงโม่อยู่ในพื่นของหมู่ใกล้เคียงต้องดูแลช่วยเหลือในด้านต่างๆสร้างสานสัมพันธ์ที่ดีและในท้องที่ต.เวียงต้าหากทำเพื่ส่าธารณะประโยชน์หจก.แพร่วิศวกรรมโดยโรงโม่หินแพร่วิศวกรรมพร้อมสนับสนุน

ร่วมแสดงความคิดเห็น