แห่งแรกในภาคเหนือ ปวิธคลินิก นำเทคนิคใหม่ Ultherapy SPT  หัวเล็กสุด   ลบรอยถุงใต้ตา เห็นผลทันที

ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม มีความเจริญเติบโตขึ้นตามเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสวยงาม โดยเฉพาะเมื่อเรามีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ก็จะมีริ้วรอย ผิวแลดูหยาบกร้านขึ้น หางตาตก หนังตาตก แก้มห้อย มีคางสองชั้นหรือมีเหนียง ผิวหย่อนคล้อย เริ่มเห็นร่องแก้มที่ชัดเจนมากขึ้น หากได้รับการดูแลรักษา ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกต้อง ความสวยงามก็จะกลับมาให้มั่นใจได้อีกครั้ง

พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร

“พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร” หรือ “หมอใหม่”  ผู้หญิงสวยและเก่ง แพทย์ประจำปวิธคลินิก เชี่ยวชาญเรื่องปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณ ได้เผยถึง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของปี 2021 ที่ชื่อว่า  Ultherapy SPT  หรือ เครื่องต้นแบบสำหรับการยกกระชับ ที่มีหัวเล็กสุด(Narrow) นำมาใช้ที่ปวิธคลินิกเป็นแห่งแรกในภาคเหนือ

 

สำหรับเครื่อง Ultherapy SPT (อัลเทอราพี) คือ  การยกกระชับผิวด้วยคลื่นเสียง ซึ่งได้มีการพัฒนา อัพเดตเครื่องตัวนี้ให้มีความจำเพาะเจาะจง แก้ปัญหาใต้ชั้นผิว ทั้งผิวชั้นบน ชั้นกลางและชั้นลึก จากเดิมที่หลายคนมักจะกลัวเจ็บจากการทำอัลเทอราพี  แต่ปัจจุบันนี้ การยกกระชับผิวด้วยอัลเทอราพีแบบใหม่ นอกจากจะทำให้ผลลัพธ์ของการยกกระชับดีขึ้น ด้วยการมองเห็นภาพของชั้นผิวแบบเรียลไทม์ จากหน้าจอบนเครื่อง ทำให้พลังงานคลื่น ลงไปใต้ชั้นผิวที่ต้องการได้อย่างตรงจุดแล้ว ยังส่งผลให้ความเจ็บในขณะทำลดลง แต่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ความสำคัญของเครื่องนี้ จะอยู่ที่ ขนาดของหัวแต่ละขนาด โดยจะเลือกใช้ให้ตรงกับการแก้ปัญหา ซึ่งที่ปวิธคลินิก มีหัวเล็กสุด เรียกว่า Narrow ที่ใช้สำหรับ รอบดวงตาและริมฝีปาก อาทิ การทำตา สองชั้น แก้ถุงไขมันใต้ตา ริ้วรอยหัวตา ด้วยขนาดของหัวที่เล็ก จะมีความโค้งมนซอกแซกไปได้ทุกส่วน รองรับตัวเบ้าตาและลูกตา ซึ่งเป็นงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ เนื่องจากถุงใต้ตามีความยับเล็กๆ ที่ไม่สามารถแก้ไขด้วยโบท็อก หรือ ฟิลเลอร์ได้

ส่วนการทำงานของเครื่อง Ultherapy SPT (อัลเทอราพี)  สามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยอย่างมาก หากการวางหัว ไม่แนบหรือไม่ตรงกับที่โปรแกรมวางไว้ เครื่องก็จะไม่สามารถยิงได้จะเกิดเป็นฟองอากาศขึ้น ซึ่งที่ ปวิธคลิกนิก มีหัวสำหรับยิงยกกระชับผิวทุกขนาด มี ขั้นตอนในการทำงาน 3 ขั้นตอนดังนี้

1.S (See) คือ การมองเห็นชั้นผิวแบบเรียลไทม์ เพื่อให้การวางแผนการยิงที่ความลึกใต้ผิวต่างๆ กัน ได้                        ผลลัพธ์ไปยังชั้นผิวที่เราต้องการซึ่งเป็นชั้นที่อุดมไปด้วยเส้นใยคอลลาเจนทำให้เกิดความยกกระชับของ                    ใบหน้า

  1. P (Plan) แพทย์สามารถวางแผนการยิงที่ระดับความลึกต่างๆ สำหรับบริเวณที่แตกต่างกันทั่วใบหน้าและลำคอ และกำหนดจำนวนการยิงและระดับพลังงานที่จะใช้ในการทำแต่ละบริเวณให้ได้ผลลัพธ์ที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
  2. T (Treat) แพทย์ลงมือรักษาตามแผนที่วางไว้ โดยขณะที่ลงพลังงานแต่ละช็อต สามารถเช็คระดับชั้นผิวได้ที่หน้าจอของเครื่องอัลเทอราพีแบบเรียลไทม์ได้ตลอดเวลา

 

การเลือกใช้เครื่อง Ultherapy SPT เพื่อแก้ไขดังนี้

  1. ริ้วรอยของผิวหนัง บริเวณตาและริมฝีปาก
  2. สำหรับผู้ที่อายุเยอะ แล้วไม่ต้องการการผ่าตัดสามารถทำการ ยกคิ้ว หางตา ดึงหน้าให้กระชับ ร่องแก้มดูตื้นขึ้น เก็บกรอบหน้า ลดเหนียงใต้คาง กระชับลำคอ ผิวตึง เรียบเนียน ลดริ้วรอยได้

 

 

ทำไมต้องทำ Ulthera กับ พญ. กฤติกา ที่ปวิธคลินิก

  1. การทำ Ulthera ของ พญ. กฤติกา จะทำพร้อมกันทั้งหมด 5 รูปแบบ โดยแตกต่างกันไปตามขนาดของหัวทิปทั้ง 5 หัวปวิธคลินิกที่ปวิธคลินิกใช้ในการรักษา
  2. เทคนิคการทำ Ulthera บริเวณรอบดวงตานี้ ต้องใช้หัวทิปแบบ Narrow 3.0 และ Narrow 1.5 เท่านั้น ถ้าไม่มีหัว Narrow ชั้นลึก 3.0 อาจจะไม่เกิดประสิทธิภาพกับชั้น SMAS ซึ่งบางคลินิกอาจจะใช้เครื่อง thermage รอบดวงตาแทน แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด ดังนั้นการทำ Ulthera ก็จะดีกว่า
  3. เครื่อง Ulthera ที่ปวิธคลินิกมีหัว Narow 1.5 และ3.0 (ที่เดียวในภาคเหนือ) ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า thermage ให้ผิวกระชับลดริ้วรอยยับยับที่หัวตาในชั้นตื้นได้ดี ถ้าคนไข้เข้ามารับบริการแล้วทำทั้งสองหัวทิป ของเครื่อง Ulthera พร้อมกันการรักษาก็จะเห็นผลดีที่สุด (หมายเหตุ การทำเทคนิค การใช้หัวทิป 1.5 และ 3.0 ต้องทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น)

 

 

จะเห็นได้ว่า “ปวิธคลินิก” คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง นอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพการรักษา การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับ Premium ทั้งฟิลเลอร์ Allergan ฟิลเลอร์ Restylane โบท๊อกซ์ ABO (สวยได้ภายใน 24 ชั่วโมง) โดยยอดสั่งการใช้ฟิลเลอร์สูงสุดในภาคเหนือ และยังยืนหนึ่งในเรื่องของการนำนวัตกรรมใหม่ มาใช้เพื่อความสวยงามอย่างต่อเนื่อง การได้รับการดูแลรักษา เข้ามาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างถูกต้องและเริ่มต้นในช่วงที่อายุยังน้อย จะช่วยให้ดูเยาว์วัยอยู่เสมอ

สำหรับปวิธคลินิก ยังให้บริการรักษาเกี่ยวกับ ผิวหนัง โดยเฉพาะการรักษาผิวหน้า การปรับรูปหน้า (Filler, Botox) เลเซอร์ (laser) การปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ใส การบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระชับ แลดูอ่อนวัย มาที่นี้ที่เดียว สวยครบทุกความงาม โดย  “พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร” แพทย์ประจำปวิธคลินิก ที่พร้อมให้คำแนะนำปรึกษา

 

 

วันนี้ ! ทาง “ปวิธคลินิก” มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับทุกโปรแกรมความสวย ปวิธคลินิก ช่วยได้ ปรึกษา จองคิว ได้ทาง Inbox เพจ : www.Facebook.com/pawitclinic1  หรือ โทร. 053-270761 เปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น. ทุกวัน หรือ ช่องทาง IDLine: ปวิธคลินิก และ Instragram : ปวิธคลินิก

เรียบเรียงข้อมูลโดย: เชียงใหม่นิวส์
-พื้นที่โฆษณา-

 

อ่านข่าว ปวิธคลิกนิก เพิ่มเติม

สุดยอด ! นวัตกรรมความงามกับ หมอใหม่ พญ.กฤติกา ที่ “ปวิธคลินิก”

ปวิธคลินิก ยืนหนึ่งรักษาหลุมสิวตื้น 

ร่วมแสดงความคิดเห็น