(มีคลิป) หนุ่มเชียงใหม่! ปลิดชีพรมควันฆ่าตัวเองในรถเก๋งจนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งเต็มลานจอดรถที่แพร่

เหตุรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋งจนเน่าส่งกลินเหม็นลานจอดรถรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. ของคืนวันที่ 29 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.สมพร ปัญญาไว รองสวป.สภ.เมืองแพร่ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสายตรวจ สภ.เมืองแพร่ นำกำลังรถยนต์สายตรวจรถยนต์ออกตรวจในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งมีเหตุคนพบศพเสียชีวิตในรถเก๋งที่ลานจอดรถห้องเช่าแห่งหนึ่งในท้องที่หมู่ 4 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังขอให้ไปตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สมพร ปัญญาไว รองสวป.สภ.เมืองแพร่นำกำลังรุดไปตรวจสอบเมือถึงที่เกิดเหตุเป็นลานจอดตำรวจถึงกับผงะกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 8754 ลำพูน

ตำรวจต้องกลั้นหายใจทนกลิ่นเหม็นชะโงกหน้าเข้าไปดูพบว่าที่เบาะหลังมีศพนอนอยู่และมีผ้าห่มกำมะหยี่สีแดงเหลืองคลุมไว้ สำรวจประตูรถล็อคหมดและบริเวณท้ายรถข้างขวามีรอยเลือดแห้งกรังติดพื้นลานจอดรถ

ร.ต.อ.สมพร ปัญญาไว รองสวป.สภ.เมืองแพร่ได้รายงานเหตุให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่และแจ้ง พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน สว.สอบสวนสภ.มืองแพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ออกสอบสวนเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.ยรรยงค์ สุระมณี รองผกก.สส.สภ.เมืองแพร่พ.ต.ท.ดิเรก กาศจัด  สว.สส.สภ.เมืองแพร่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่ จำนวนหลายนาย และประสานแพทย์เวร ร.พ.แพร่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และจังหวัดแพร่ร่วมตรวจสอบ

จากการให้การของเจ้าของห้องเช่าในเบื้องต้นให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้อง 211 ทำงานแห่งหนึ่งในจ.แพร่ เป็นเพศที่สามชอบคบเด็กหนุ่ม มักจะพามาห้องเช่าไม่ซ้ำหน้า เสียงดังจนคนห้องใกล้ๆ เกิดความรำคาญ ทางห้องเช่าจึงได้ตักเตือนจะให้ย้ายออก จนถึงเวลาชำระเงินเมื่อกลางเดือนก็ยังไม่มาชำระงินติดต่อทางโทรศัพท์ติดไม่รับสาย

จนค่ำวันนึ้คนในห้องเข่าไปเอารถในลานจอดรถได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงผิดปกติทางห้องเช่าจึงมาดูพบว่ามีคนตายในรถจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ต่อมาตำรวจสามารถเปิดประตูรถได้ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายนิคม กันธิใจ บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.ม่อนปิน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ตรวจสอบจากทะเบียนรถสภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงินและกางเกงยีนส์มีเงินในกระเป๋า 20 บาท

ในรถตำรวจยังพบเตาปิ้งสี่เหลี่ยมสีดำวางอยูที่พักเท้าข้างคนขับวางอยู่มีร่องรอยการจุดไฟ เป็นสาเหตุที่นายนิคมเสียชีวิต ตำรวจได้บันทึกสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานจากการชันสูตรพลิกศพสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3-5 วัน ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยแพร่ นำศพไปชันสูตรอีกครั้ง ที่ร.พ.แพร่ และจะได้ติดต่อญาติๆ ให้มารับศพ

สำหรับสาเหตุการฆ่าตัวตายของนายนิคมนั้นน่าจะมีปัญหาส่วนตัวที่หนักมากจนหาทางออกไม่ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น