จ.แพร่ เข้มสุ่มตรวจแหล่งบันเทิง ร้านอาหาร แหล่งมั่วสุมทุกแห่ง ให้ความร่วมมือตามมาตรการป้องกันโควิด-19

เมื่อคืนวันที่ 29 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. อำนวยการโดยนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่,นายวรญาน บุญณราช/นายวิเชียร อนุสาสนนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่,พันเอกสุชาติ พุ่มสุวรรณ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ร.(ท.),นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล ปลัดจังหวัดแพร่,นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ สั่งการให้ชุดจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการจังหวัดแพร่ ประกอบด้วย เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ที่ทำการปกครองจังหวัดแพร่/ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองแพร่,สมาชิก อส.จ.แพร่/อส.อ.เมืองแพร่ บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแพร่/นปพ.จ.แพร่,เจ้าหน้าที่กอ.รมน.จังหวัด พ.ร.,เจ้าหน้าที่ สนง.สรรพสามิตพื้นที่แพร่,เจ้าหน้าที่ สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่,เจ้าหน้าที่ สนง.สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดแพร่,เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดแพร่และพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาจังหวัดแพร่ ออกตรวจปฏิบัติหน้าที่เพื่อจัดระเบียบสังคมโดยได้ออกตรวจสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ และแหล่งมั่วสุมในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ จำนวน 4 ร้าน

ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเจ้าหน้าที่ฯ ได้ให้คำแนะนำพร้อมกับกำชับให้ผู้ประกอบการถือปฏิบัติตามระเบียบ/กฎหมาย และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

เข้าตรวจสอบแหล่งมั่วสุมของเด็กนักเรียน/นักศึกษา จำนวน 3 แห่ง คือ ท่าน้ำคือ (หลังเรือนจำ) โดยได้พบเด็กมั่วสุม จำนวนหนึ่ง ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายแต่อย่างใด พร้อมกับได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้มามั่วสุมตามสถานที่ดังกล่าว ท่าน้ำคือ แห่งที่ 2 (หลังพระสังกระจาย) ไม่พบการมั่วสุมแต่อย่างใด ท่าน้ำเชตวัน ไม่พบการมั่วสุมแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น