(มีคลิป) ช่างฝีมือดีของ อ.ลอง! ไปสังสรรค์กับเพื่อนจนดึก ขับรถยนต์กลับบ้านลงข้างทางดับคาที่ พบศพอีกทีตอนสายของอีกวัน

เรื่องราวของอุบัติเหตุและมีผู้สียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.54 น. วันที่ 30 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.สันติ ขุนชุม รองสว.สอบสวน สภ.ลองจ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.ลอง ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะประสบอุบัติเหตุตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตติดในรถ ก.ม.58 ’59 ทางหลวงหมายเลข 1023 สายลอง-วังชิ้น พื้นที่บ้านแม่แขม ม.5 ต.บ่อเหล็กลอง อ.ลอง ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนดิจธรรม ปกก.สถ.ลองทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยลอง และ แพทย์เวร รพ.ลอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นข้างทางในพงหญ้าห่างจากถนนไปประมาณ 7 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียนกทม. สภาพหัวพุ่งปักดิน ด้านหน้าพังเสียหาย ยับพบมีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายราชัน หล้าบุญมา อายุ 41 ปี บ้าน ม.8 ต.หัวทุ่ง อ.ลอง จ.แพร่ เสียชีวิตที่เบาะคนขับสภาพใบหน้าเป็นแผล


จากการตรวจสอบสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาอย่างเร็ว แล้วเสียหลักพุ่งตกข้างทาง โดยเจ้าหน้าที่ของกรมทางมาพบรถยนต์เมื่อเช้านี้ ขณะที่ที่กำลังทำงานตัดหญ้าข้างทาง เลยแจ้งตำรวจ สภ.ลอง ตรวจสอบ

ต่อมาน.ส.ปาวีณา ช่อแก้ว อายุ 28 ปี ญาติผู้ตายได้มาที่เกิดเหตุให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถยนต์มาจากบ้านหัวทุ่ง ต.หัวทุ่ง อ.ลอง โดยจะไปหาเพื่อนบ้าน บ.ต้นม่วง ม.7 ต.บ่อเหล็กลอง อ.ลองคาดว่าคงจะสังสรรค์กันจนได้ที่ ผู้ตายจึงได้ขับรถกลับบ้าน ประสบอุบัติเหตุตกข้างทางเอง แต่เป็นช่วงเวลาดึกมากไม่มีใครมาพบเข้าจนเสียชีวิตติดในรถ จนมีคนงานของกรมทางมาพบเข้าเมื่อสายวันนี้หลังจากที่นำศพไปชันสูตรอีกครั้งและมอบให้ญาติๆนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ร่วมแสดงความคิดเห็น