(มีคลิป) มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบสิ่งของ แก่ผู้ประสบภัยหนาว ตามโครงการ หนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์และสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ มอบสิ่งของให้ผู้ประสบภัยหนาว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2564 ที่ หอประชุมที่ว่าการอำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ดร.มนัส โนนุช กรรมการผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของ ตามโครงการหนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ให้แก่ราษฎร โดยมี นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และราษฎรชาวอำเภอขุนยวม ร่วมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายอำเภอขุนยวม เป็นผู้กล่าวรายงานข้อมูลสภาพความเป็นอยู่ของราษฎรในพื้นที่ ซึ่งมีตัวแทนประชาชน เข้ารับผ้าห่มกันหนาวจำนวน 50 ราย

โดยทางมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ได้มอบหมายให้คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ นายกสมาคมสตรีจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นผู้ประสานงานเลือกกลุ่มเป้าหมายประชาชนจำนวน 490 คน และพระสงฆ์ จำนวน 10 องค์ รวมทั้งสิ้น 500 ราย โดยได้มีการ กำหนดให้ราษฎรที่ได้รับมอบผ้าห่มกันหนาว ให้ส่งตัวแทนมารับเพียง 50 รายเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของโรคโควิด 19

ทั้งนี้ทาง มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้น้อมนำพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโครงการจิตอาสา พระราชทาน เพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่า มีความรักความสามัคคี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน อันจะนำมาซึ่งความผาสุกของประชาชนชาวไทย จึงได้จัดโครงการหนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยขึ้น โดยได้มอบสิ่งของพระราชทาน ให้แก่ราษฎรที่ประสบภัยพิบัติ ทั้งภัยแล้ง ภัยหนาว และสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น