(มีคลิป) รถเก๋งขับชนเสยท้ายรถยนต์พ่อเฒ่าวัย 70 ปี ก่อนจะข้ามเกาะกลางหงายท้อง มิวายไทยมุงจดเลขรถนำไปเสี่ยงโชค

เหตุอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำหงายท้องรายหนึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ แสงมณี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ปฎิบัติที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเก๋งชนท้ายปิ๊คอัพ ยูเทิร์นกาดแม่คำแป๋ ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ รถกู้ชีพ ร.พ.แพร่คริสเตียน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี จึงให้รถกู้ชีพ รพ.แพร่คริสเตียน ทำการปฐมพยาบาล ในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.แพร่

ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋ง มิตซูบิชิแอททราจ สีม่วง ทะเบียนแพร่ หงายท้องอยู่เลนขาขึ้น ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนำ กู้ชีพฯ นำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ส่วนคู่กรณี เป็นรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สี่ประตู ทะเบียนแพร่ มี นายอดุลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี เป็นคนขับ สภาพท้ายรถด้านขวาพังเสียหาย

นายอดุลย์ ให้การว่า ตน และภรรยากำลังจะไปซื้อของที่ ต.ร่องกาศ แต่ระหว่างทาง ได้แวะเติมลมรถยนต์ที่ร้านก่อนถึงยูเทิร์นแม่คำแป๋ ก่อนจะขับออกมาจากร้านยางได้ประมาณ 50 เมตร รู้สึกตัวว่ารถถูกชน แล้วก็เหลียวเห็นรถเก๋งพุ่งขึ้นเกาะกลาง และพลิกหงายท้องดังกล่าว

จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน ประสานประกันภัย นำรถยกมามายกรถคู่กรณีออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากหวั่นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกันไทยมุงที่ผ่านมาประสบเหตุเห็นเลขท้ายรถทั้ง 2 ก็นำปากกากระดาษมาจดเป็นเลข เลขรถยนต์ 2933 ส่วนเลขรถเก๋ง 499

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น