สองหนุ่มสาวลำปาง ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รุดเข้าช่วยเหลือ

วันที่ 30 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง สายลำปาง-เมืองปาน มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จุดเกิดเหตุบริเวณหลังกิโลเมตร ที่ 12-13 เขตพื้นที่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านเอื้อม เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ออกตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ จากนั้นทาง ร.ต.อ.สุวิทย์ ก้อนทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านเอื้อมจึงรุดไปตรวจสอบ


จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นขึ้นเมืองปาน พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน งย 2872 เชียงใหม่ ในสภาพด้านข้างฝั่งขวายุบ ชนอัดกับต้นไม้ข้าง ภายในรถมีคนขับเป็นชายและหญิงเป็นผู้โดยสารติดภายในรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้เร่งนำตัวทั้งสองซึ่งได้รับบาดเจ็บแต่ยังมีสติดีอยู่ นำออกจากรถปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง
ต่อมาทราบว่าคนขับฝ่ายชายอายุ 24 ปี เป็นชาวตำบลทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน ส่วนฝ่ายหญิงที่นั่งมาด้วยเป็นชาวอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีที่ทั้งสองได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวน ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนต่อไป

ขอบคุณภาพจากสมาคมกู้ภัยลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น