นอ.สองร่วมกำนันตำบลบ้านกลาง ดักรวบวัยรุ่นขณะนำยาเสพติดมาจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 110 เม็ด และเงินสดอีกหมื่นห้า

ดักรวบยาเสพติดรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ 30 มกราคม 2564 เวลา 21.00 น. นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง จ
แพร่ พร้อมด้วย นายลิขิต จันทร์ยอด กำนันตำบลบ้านกลาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ และสมาชิก อส.กองร้อย อส.อำเภอสองที่ 2 ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วกำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านกลาง ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีที่ได้รับแจ้ง/ร้องเรียนทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า จะมีผู้ลักลอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้แก่เยาวชนในบริเวณซอยเปลี่ยวเซื่อมต่อกับถนนสาย 103 วังดิน-เด่นไผ่ ใกล้สะพานห้วยวะ พื้นที่ ม.9 ตำบลบ้านกลาง อำเภอสอง จ.แพร่

โดยมักจะนำมาลักลอบจำหน่ายเป็นประจำในช่วงกลางคืน ทำให้เยาวชนติดยาเสพติดกันเป็นจำนวนมาก จากการนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปซุ่มตรวจสอบในบริเวณดังกล่าว ในเวลาประมาณ 23.15 น. พบมีวัยรุ่น อายุประมาณ 25 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ดัดแปลงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตรงตามที่มีผู้แจ้ง ขับขี่มาตามถนน จึงแสดงตัวให้หยุดรถและขอทำการตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบยาบ้าห่อซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายของผู้ขับขี่ นำมาตรวจนับภายหลังพบว่ามีจำนวน 110 เม็ด และในย่ามที่ผู้ขับขี่สะพายติดตัวมามีเงินสด จำนวน 15,910 บาท พร้อมขอความร่วมมือทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฎว่าปัสสาวะมีผลบวก จึงควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวมาทำการบันทึกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น