หนุ่มหายตัวลึกลับ แฟนสาวไม่ปักใจเชื่อว่าเสียชีวิตโพสต์ “เลิกเล่นซ่อนแอบ ได้แล้วเธอ” ด้านกู้ภัยค้นหาแทบสุดสายน้ำคลอง

ข่าวคืบหน้าจากกรณีเมื่อคืนวันที่ 31 ม.ค.2564 นายคำจันทร์ ลุงหาซอ วัย 24 ปีหนุ่มไทใหญ่ได้หายออกจากบ้านพักที่บ้านแพะเจดีย์แม่ครัว หมู่ 6 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน 1 กษ 2706 และทางพนักงานสอบสวนสภ.แม่แฝก ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุชนรั้วกั้นน้ำคลองพุ่งตกลงไปบนคันน้ำคลอง เมื่อตรวจสอบพบว่าด้านหน้ามีร่องรอยของการเฉี่ยวชน แต่รถไม่มีกุญแจเสียบคาไว้แต่อย่างใด ต่อมาทาง ประดาน้ำ 5 แม่โจ้, กู้ชีพเจดีย์ ทต.เจดีย์แม่ครัว, กู้ชีพพร้าววังหิน ได้ร่วมกันค้นหาหานายคำจันทร์ทั้งทางบกและทางน้ำ พบเสื้อยึดแขนยาวตกอยู่บนฝั่งห่างจากที่พบรถจักรยานยนต์ไป 500 เมตร และงมหาในน้ำคลองพบกระเป๋าแบบสะพานติดอยู่ที่ประตูน้ำ ข้างในมีบัตรอนุญาตการทำงานของนายคำจันทร์ เท่านั้นไม่มีเงิน ส่วนการงมหาร่างของนายคำจันทร์ตลอดทั้งวันก็ไม่พบ ถึงแม้จะมีการปักธูปบนบานสิ่งศักดิ์ให้เปิดทางก็ตาม

ต่อมาตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 1 ก.พ.2564 ทางประดาน้ำ 5 แม่โจ้, กู้ชีพเจดีย์ ทต.เจดีย์แม่ครัว, กู้ชีพพร้าววังหิน ได้ร่วมกันค้นหาร่างของนายคำจันทร์ตั้งแต่จุดเกิดเหตุล่องไปตามน้ำคลองหลายกิโลเมตรตลอดทั้งวันก็ไม่พบหรือร่องรอยอื่น ๆ จึงยกเลิกกันค้นหา

ทางด้านภรรยาของนายคำจันทร์ ไม่เชื่อว่าสามีเสียชีวิตได้โพสต์ลงโซเชียลใช้ชื่อว่า Maygic Jjr มีข้อความว่า “วันที่สองละเนาะ ไปอยู่ไหน อยู่กับใคร ปิ๊กบ้านเตอะ ไอคิวรอขนมอยู่เน่อ Sir Game Lts” และ “เลิกเล่นซ่อนแอบ ได้แล้วเธอ @Sir Game Lts”

ร่วมแสดงความคิดเห็น