รวบแล้วหนุ่มวัย 48 ปีผู้ต้องหายิงรองสารวัตสอบสวน สภ.แม่ริมได้รับบาดเจ็บขณะที่เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านห้วยเต่ารูเมื่อวันที่ 29 มค. 2564 ที่ผ่านตำรวจใช้กำลังไล่ล่าใช้เวลา 4 วันจึงสามารถจับกุมได้

เมื่อเวลา 6.00 น. วันที่ 2 กพ. 2564 ตำรวจ สภ.แม่ริม นำกำลัง 2 ชุดปฏิบัติการบุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 32 หมู่ 8 บ้านห้วยเต่ารู ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้าจับกุมนายเหม่า อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิง ร.ต.ต. ทนงศักดิ์ เอี่ยมสะอาด อายุ 54 ปี รอง สว.(ป) หมู่งานสอบสวน สภ.แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณบั้นท้ายด้านซ้าย ก่อนหลบหนีเข้าไป

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. ทำให้ทาง พล.ต. ต. พิเชษฐ จิระนันตสิน ผบก.ภจว.เชียงใหม่ ต้องนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ และเฮลิปคอปเตอร์ปิดล้อมไล่ล่าตัวผู้ต้องหาแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีเข้าป่าไป ตำรวจจึงได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2564 และเฝ้าติดตามพฤติกรรมกระทั่งเช้ามืดวันนี้ได้รับรายงานว่าผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาที่บ้านพักเนื่องจากหลบหนีเข้าไปในป่าเป็นเวลาหลายวันไม่มีสะเบียง และทนสภาพาอากาศที่หนาวเย็นไม่ได้จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม ล่าสุดตำรวจกำลังคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่ สภ.แม่ริม แล้ว

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น