ทีม MCATT โรงพยาบาลสวนปรุง, สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ และศูนย์สุขภาพจิตที่ ๑ พร้อมรถโมบายคลายเครียดลงพื้นที่ป้องกันปัญหาสุขภาพจิตในสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดเชียงใหม่

กรมสุขภาพจิต ได้มอบหมายให้ทีม MCATT เขตสุขภาพที่ ๑ ประกอบด้วย โรงพยาบาลสวนปรุง, สถาบันพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ และศูนย์สุขภาพจิตที่ 1 พร้อมรถโมบายคลายเครียด ลงพื้นที่ป้องกันปัญหาสุขภาพจิตในสถานการณ์โควิด-19 สำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยประเมินภาวะสุขภาพจิตผ่านแอพพลิเคชั่น Mental Health Check-in และเครื่องวัดความเครียดเบื้องต้น Biofeedback พร้อมให้คำปรึกษาและเสริมพลังอึด ฮึด สู้ ในวันที่ 29 มกราคม 2564 ณ โรงพยาบาลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถเข้าประเมินสุขภาวะผ่าน Mental Health Check In เพื่อทราบระดับความเสี่ยงด้านสุขภาพจิตและแนวทางการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นและหากเกิดความเครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า โทรศัพท์มาปรึกษาได้ที่สายด่วนสุขภาพจิต 1323 หรือสายด่วนสุขภาพจิตโควิด-19 เขตสุขภาพที่ ๑ โทร. 094-6317373 หรือฝากหมายเลขโทรศัพท์ไว้ให้ทีมสุขภาพจิตโทรกลับได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น