พิธีเปิดกิจกรรม Virtual Run Wing 41 ณ บริเวณ สนามฟุตบอล กองบิน 41

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 นาวาอากาศเอก ภูศิษฏ์ ทิมเกิด ผู้บังคับการกองบิน 41 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Virtual Run Wing 41 โดยมีหัวหน้าหน่วยขึ้นตรง กองบิน 41 ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ และครอบครัวผู้ทำการสมัครกิจกรรมร่วมพิธีเปิดกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ณ บริเวณ สนามฟุตบอล กองบิน 41


การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพกาย และสุขภาพจิตของข้าราชการ และครอบครัว โดยมุ่งเน้นให้ข้าราชการและครอบครัว มีพลานามัยดีปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพกายและใจที่ดี และร่วมวิ่งเพื่อต้านภัยโรคโควิด-19 โดยมีการวิ่งสะสมระยะทาง 4 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น Beginner 10 กิโลเมตร, รุ่น Moderate 20 กิโลเมตร,รุ่น Healthy 50 กิโลเมตร และ รุ่น Runner 100 กิโลเมตร พร้อมของรางวัลเป็นเสื้อกีฬาและเหรียญรางวัลสำหรับผู้ทำการวิ่งสะสมครบระยะทาง


การวิ่ง Virtual Run เป็นการวิ่งที่ไหนก็ได้ โดยมีระยะเวลาและระยะทางกำหนดมาให้ โดยจะใช้การจับระยะทางจากระบบ GPS ไม่ว่าจะเป็นจากนาฬิกา หรือจากแอพพลิเคชั่นในมือถือ สามารถรับเหรียญเหมือนกันถ้าทำตามเป้าหมายที่กำหนด ซึ่ง ณ ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก จะเห็นได้จากงานวิ่ง Major ระดับโลก จะมี Virtual Run คู่ขนานไปด้วยเอาใจนักวิ่งที่อาจจะไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานวิ่งได้ หรือลงทะเบียนงานวิ่งไม่ทัน ก็เสมือนได้วิ่งอยู่ในงานจริงๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น