หนุ่มไทใหญ่ หายไป 3 วัน ล่าสุดเจอตัวแล้ว พบยังมีชีวิตอยู่

จากกรณีเกิดเหตุ นายคำจันทร์ ลุงทาซอ อายุ 26 ปี ชาวไทยใหญ่ หายตัวในพื้นที่ตำบลแม่แฝกใหม่ หลังขับรถกลับจากที่ทำงานแล้วแวะดื่มข้างทางระหว่างกลับ บนถนนสายคันคลอง แม่โจ้-แม่แฝก ซึ่งเป็นคืนที่มีพายุฝนตกหนักในพื้นที่ ต่อมาญาติจึงแจ้งขอให้เจ้าหน้าที่ออกตามหา ก่อนจะพบเพียงรถจักรยานยนต์และกระเป๋าบริเวณริมคลอง แต่ไม่พบผู้สูญหาย และได้ใช้เวลาตามหา 3 วัน โดยเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ และกู้ภัยในพื้นที่ ตามที่ปรากฎข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ มีรายงานว่า กรณีคนหาย ท้องที่แม่เจดีย์ ล่าสุดยืนยันพบตัวผู้สูญหายแล้ว ยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปรับตัวที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง  อย่างไรก็ตามได้ให้การประสานทางญาติรับทราบแล้ว

จากการสอบถามเจ้าตัวระบุ ว่าขับรถมา โดยความเร็ว เมาสุราเล็กน้อย บวกกับความมืดจึงทำให้จยยล้ม แล้วเจ้าตัวได้กระโดดว่ายน้ำข้ามฝั่ง ซึ่งตอนนั้นฝนตก และกระแสน้ำไหลเชี่ยวจึงได้สลัดเสื้อกับกระเป๋าออก เพื่อไม่ให้จมน้ำ
จากนั้นได้เดินตามถนน ไปใกล้จะถึงบ้าน แล้วคิด ว่าจะโดน ภรรยาด่าที่นำรถไปประสบอุบัติเหตุ จึงเดินต่อไปเรื่อยๆ จนถึงอารามวัดดังกล่าว ซึ่งห่างจาก ที่ประสบเหตุประมาณ 10 กิโล และได้ตั้งใจว่าจะปฏิบัติธรรมชั่วคราว จนมีคนเอาอาหารไปให้สุนัขบริเวณอาราม จึงได้พบวันนี้ บอกแค่ว่าคราวหน้าอย่าหาทำ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น