จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลน ชนประสานงากันอย่างจัง เสียชีวิตคาที่ 3 ราย

เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 1 ก.พ. 64 ร.ต.อ.ชลชัย อิ่นคำ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนประสานงากัน พื้นที่บ้านหัวดอย ม.6 ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย จึงออกตรวจพื้นที่เกิดเหตุร่วมแพทย์เวร รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ หน่วยกู้ชีพเทศบาลท่าสาย กู้ชีพดอยลานธรรมนันท์เชียงราย และสมาคมแสงธรรมเชียงราย

จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1020 ช่วงบ้านหัวดอย ม.6 ต.ท่าสาย พบรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง สภาพพังยับ เหลือแต่ซากกองอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าเชียงราย มีศพหญิงสาว 2 ศพนายอยู่ใกล้กับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปิ่นปินัทธ์ เทพอุดม อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 138 ม.6 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย และน.ส.พัชราภรณ์ บำรุงรักษ์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 73 ม.4 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ส่วนที่ข้างถนนมีศพของนายไชยวัฒน์ อินต๊ะวงค์ อายุ 26 ปี โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ไม่ทราบเลขทะเบียน ของนายไชยวัฒน์ล้มอยู่กับต้นไม้ข้างทาง
เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ทำการสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุ แต่จากการสอบถามผู้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุทราบว่า รถ จยย.ที่นายไชยวัฒน์ขับขี่มาด้วยความเร็วมาจากทางเชียงรายมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง พอถึงที่เกิดเหตุรถอาจจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถจยย.ของ น.ส.ปิ่นปินัทธ์และ น.ส.พัชราภรณ์ที่ขับสวนทางมาในเลนตรงข้าม มุ่งหน้าไปทางเชียงราย จนเป็นเหตุให้ทั้งหมดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบพยานหลักฐาน รวมถึงกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แน่ชัด และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น