คณะพยาบาลศาสตร์ มช. จัดพิธีทำบุญเปิดศูนย์ Publication Support Center

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธานี แก้วธรรมานุกูล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า คณะฯ มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้คณาจารย์ นักวิจัย ตลอดจนนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของคณะฯ ที่มีผลงาน/บทความด้านวิจัย นำผลงาน/บทความไปตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ เพื่อเป็นประโยชน์ทางด้านวิชาการ ด้านวิชาชีพพยาบาล และสังคมในวงกว้าง อันจะส่งผลให้คณะฯ เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 คณะฯ ได้ทำพิธีเปิดศูนย์ Publication support center ภายในงานได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฑารัตน์ มีสุขโข รองคณบดีฝ่ายวิจัย นวัตกรรม และวิเทศสัมพันธ์ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.จุฑามาศ โชติบาง หัวหน้าศูนย์ความเป็นเลิศทางการพยาบาล และ บุคลากรคณะฯ ร่วมพิธี ในโอกาสนี้ได้นิมนต์พระสงฆ์ มาประกอบพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ บริเวณชั้น 3 อาคารเทพกวี กุสลเถระ (อาคาร 3) คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สำหรับศูนย์ Publication support center จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริม สนับสนุน และ อำนวยความสะดวกด้านการประสานงานผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารวิชาการนานาชาติที่ปรากฏในฐานข้อมูล ISI/Scopus นอกจากนี้จัดหาผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านภาษาอังกฤษ หรือ ผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก มาช่วยเหลือในการตรวจทาน ให้คำแนะนำและแก้ไขบทความวิจัยก่อนส่งตีพิมพ์ อีกทั้งมุ่งจัดให้ความรู้ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสวนา การบรรยายพิเศษในหัวข้อสำคัญต่าง ๆ เพื่อจัดทำบทความต้นฉบับ (Manuscript) ในการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการนานาชาติอีกด้วย

ศูนย์ Publication support center เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ และ ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 -16.30 น. ณ ที่ทำการชั้น 3 อาคารเทพกวี กุสลเถระ (อาคาร 3) คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-935033 หรือ 082-4681216 และ แอดไลน์ @373muwis

ร่วมแสดงความคิดเห็น