(มีคลิป) รถยนต์หนุ่มใหญ่บ้านปิน เฉี่ยวชนรถจยย. พลทหารกองพันรบพิเศษที่ 2 ชาวต.บ่อเหล็กลอง ดับ!

เหตุการณ์พลทหารกองพันรบพิเศษที่2 จ.ลพบุรีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลา 22.20 น. ขณะที่พ.ต.ท.ภาษิต อินต๊ะ สว.สอบสวนสภ.ลอง จ.แพร่ กำลังปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำสภ.ลองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย. และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุที่บริเวณสามแยกหอนาฬิกา หมู่ 6 ต.ห้วยอ้อ ขอให้ไปทำการสอบสวนด้วยหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.ลองทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยลอง แพทย์เวรรพ.ลอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุดีแม็ก สีเทา หมายเลขทะเบียน บย 1753 แพร่ ขับมา โดยมีนายสิริสันติ เชิงแก้ว อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 15/3หมู่ 4 ต.บ่อเหล็กลอง อ.ลอง จ.แพร่ และพบรถจยย. YAMAHA รุ่นRISสีดำหมายเลขทะเบียน กช5510 แพร่ ขับขี่มาโดย พลทหารสมคิด ลือยศ อายุ21ปีบ้านเลขที่186 หมู่12ต.บ้านปิน อ.ลอง จ.แพร่ เป็นทหารกองหนุนประจำการกองพันรบพิเศที่ 2 จ.ลพบุรี เสียชีวิตใกล้กับรถจยย.คู่ชีพ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นให้การว่า ขณะที่ นายสมคิด หรือพลทหารสมคิด ขับขี่รถจยย.มาด้วยความเร็วขับขี่มาจากสามแยกบ้านนาหม้อจะเข้าตลาดห้วยอ้อ ได้ขับขี่รถจยย.เฉี่ยวชนรถยนต์จนเสียหลักรถแฉลบเสียชีวิตคาที่ หลังสอบสวนตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐานนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่รพ.ลอง อีกครั้ง แจ้งญาติไปรับศพจะได้ตรวจสอบกล้องวงวรจรปิดและเชิญคู่กรณีไปสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น