(มีคลิป) ธ.ก.ส. จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2563

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักงานงาน ธ.ก.ส. จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2563 โดยมีนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมจับ รางวัลที่ 1 รถยนต์เอนกประสงค์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 1 คัน มีนายสนอง ชัยชนะ ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน มีรองผู้จัดการ คณะผู้บริหาร พนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกณ์การเกษตร และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ที่ ธ.ก.ส. สาขาแม่ออน อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นแนวทางหนึ่งที่ส่งเสริมการออมเงินของภาคประชาชนเพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งของตนเองและครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ธ.ก.ส. ซึ่งเป็นสถาบันการเงินของรัฐ เปิดให้บริการรับฝากเงินจากประชาชนทั่วไป มิได้ให้บริการเฉพาะเกษตรกรเท่านั้น ยังมีผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายสนอง ชัยชนะ ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานกว่า 55 ปี ธนาคารดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่ยั่งยืน มุ่งสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนชนบท นอกจากภารกิจตามวิสัยทัศน์ดังกล่าว ธนาคารยังส่งเสริมสนับสนุนการออมเงินภาคประชาชน เพื่อเก็บออมไว้เป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต หรือในยามจำเป็นทั้งของตนเองและครอบครัว ตลอดจนการออมเงินดังกล่าวยังสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ถือเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคารที่ได้รับความนิยมจากประชาชน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลา 26 ปี เฉพาะสาขาในสังกัดสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ มีจำนวนเงินฝาก ( ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563)11,000 ล้านบาท วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ ธ.ก.ส.ยินดีมอบโชคให้กับผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคในจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์เอนกประสงค์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ได้แก่ นาย สมิง เรือนปลี ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาดอยเต่า(เชียงใหม่)

ร่วมแสดงความคิดเห็น