ธนาคาร ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2563

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์โครงการประเภทหนึ่งที่ธนาคาร ธ.ก.ส.
เปิดให้บริการ เพื่อเป็นการจูงใจให้ประชาชนมีนิสัยรักการออมเงินและออมอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับผลตอบแทน
เป็นดอกเบี้ยและสิทธิ์ในการรับของรางวัล กำหนดการจับรางวัลพร้อมกันทั่วประเทศช่วงที่ 1 จับรางวัลวันที่ 5 สิงหาคม ของทุกปี ช่วงที่ 2 จับรางวัล วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมน้ำทอง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายนิวัฒน์ งามธุระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัดน่าน ครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2563 โดยมี นายสุชาติ เพชรสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน กล่าวรายงานการดำเนินงานโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ของธนาคาร ธ.ก.ส. ในรอบปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก นายกฤษณะ ดีปาละ ปฏิรูปที่ดินจังหวัดน่าน  , นายสุบรรณ จำปา หัวหน้าสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์น่าน , นางสาวธนวันต์ ชุมแสง ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน , นางสาวกนกวรรณ ผดุงขันธ์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดน่าน และผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขา ของจังหวัดน่าน ร่วมจับรางวัลและเป็นสักขีพยาน

นายสุชาติ เพชรสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน กล่าวว่า เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์โครงการประเภทหนึ่งที่ธนาคารเปิดให้บริการ เพื่อเป็นการจูงใจให้ประชาชนมีนิสัยรัก
การออมเงินและออมอย่างต่อเนื่อง เป็นการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ลูกค้าเงินฝากทั่วไปและกลุ่มต่างๆ ในชุมชน
ให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง ยั่งยืน เพื่อมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป มีรูปแบบการออมที่ได้รับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยและสิทธิ์ในการรับของรางวัล สำหรับผู้มีสิทธิ์เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ประกอบด้วยบุคคลธรรมดา และกลุ่มที่ไม่เป็นทางการ เช่น กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มผลิตสินค้าแปรรูป ยกเว้น ส่วนราชการ รัฐวิสหกิจ นิติบุคคลทุกประเภท พนักงาน-ผู้ช่วยพนักงานและลูกจ้าง ธ.ก.ส. ส่วนเกณฑ์การให้สิทธิ์ชิงรางวัลระดับจังหวัด ยอดเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาท ติดต่อกันทุก 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล จำนวน 1 สิทธิ์ รอบการตัดยอด ช่วงที่ 1 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 30 มิถุนายน ของทุกปี รอบการตัดยอด ช่วงที่ 2 ตัดยอดเงินฝาก
วันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี
ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนเกณฑ์การให้สิทธิ์ชิงรางวัลระดับประเทศ ยอดคงเหลือทุก 10,000 บาท ติดต่อกัน 7 เดือน ได้ 1 สิทธิ์ แต่ถ้าติดต่อกัน 10 เดือน ได้ 2 สิทธิ์ระยะเวลาดำเนินการจับรางวัลระดับประเทศ วันที่ 1 มกราคม – 30 พฤศจิกายน ของทุกปี จับรางวัลในเดือนธันวาคม ของทุกปี โดยมีจำนวนเงินฝากที่จับรางวัลในครั้งนี้จำนวน 5,113 ล้านบาท จำนวนบัญชี 244,690 บัญชี จำนวนบัตรจับรางวัลทั้งหมด 4,099,416 บัตร มูลค่ของรางวัลในการจับรางวัลครั้งนี้ เป็นเงิน 9,472,169 บาท มีจำนวน ทั้งสิ้น 961 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 รถเก๋ง ชูซูกิ Ciaz จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 520,000 บาท รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ YAMAHA Fino จำนวน 31 รางวัลๆ ละ 49,000 บาท รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 927 รางวัลๆ ละ 6,900 บาท

สำหรับผู้โชคดีจากการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2563 จากสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน
รางวัลที่ 1 รถเก๋ง ชูซูกิ Ciaz จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 520,000 บาท ได้แก่
คุณบุปผา กรองวรรณ  จากอำเภอนาน้อย (โปรดชื่อ-นามสกุล ที่ถูกต้อง)
คุณกรรณิการ ศรีรินทร์ติ๊บ จากอำเภอปัว (โปรดชื่อ-นามสกุล ที่ถูกต้อง)
คุณภิญโญ ทะวัง จากอำเภอนาหมื่น (โปรดชื่อ-นามสกุล ที่ถูกต้อง)
ส่วนรางวัลที่ 2 และ 3 สามารถตรวจรายชื่อผู้โชคดีได้ที่เว็ปไซด์ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดน่าน หรือสำนักงาน ธ.ก.ส.สาขาต่างๆ ของจังหวัดน่านได้ ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น