ผบก.ภ.จ.แพร่ รอง ผบก.ฯ ตรวจเยี่ยมด่านตรวจโควิด-19 และสภ.ร้องกวาง

เมื่อวานนี้วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 10.50 น. พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จ.แพร่ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 พบ พ.ต.อ.วิชา​ กันทาสุข​ ผกก.สภ.ร้องกวาง พ.ต.ท.ประกอบ กรมกอง รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.เสกสัน สีทิ รอง สวป.ร้อยเวรสายตรวจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ร่วมกับ ปลัด อ.ร้องกวาง,จนท.ปกครอง,อป.พร.สธ.อ,อสม ,อส. รวม 15 นาย ณ ถนนยันตรกิจโกศล(ขาล่อง) หมู่ 5 ต.ทุ่งศรี อ.ร้องกวาง อยู่ปฏิบัติหน้าที่ เหตุการณ์ปกติ
จากนั้นเวลา 11.15 น. พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จ.แพร่ ​ ได้มาตรวจเยี่ยม​ สภ.ร้องกวาง พบ​ พ.ต.อ.วิชา​ กันทาสุข ผกก.สภ.ร้องกวาง, พ.ต.ท.ประกอบ​ กรมกอง​ รอง ผกก.(สส.), พ.ต.ท.พานทอง​ ถิ่นสุข​ สว.(สอบสวน)​ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน และข้าราชการตำรวจในสังกัด อยู่ปฏิบัติหน้าที่​ รายงานเหตุการณ์ปกติ​ จึงได้กำชับ การปฏิบัติหน้าที่ดังนี้.

1.ปฏิบัติตามนโยบายของ​ ผบ.ตร., ผบช.ภ.5, ผบก.ภ.จ.แพร่​ โดยเคร่งครัด​ แจ้งสายตรวจที่ ว.4 เมื่อได้รับ​แจ้ง​เหตุหรือได้รับแจ้งจาก​ 191 ให้รีบเร่งไปที่เกิดเหตุโดยพลัน​ หากล่าช้าหรือ ถูกร้องเรียน​ จะถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่​ ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ​ ป้องกันอาชญากรรมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล​ 16 ฐานความผิด
2.บังคับใช้กฏหมายและควบคุมกลุ่มนายทุน​ กลุ่มอิทธิพลต่าง ๆ ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ​ และใช้ความรุนแรงในการทวงหนี้​ กวดขันวินัยจราจร​ ลดอุบัติเหตุและการแข่งขันรถ ในทางสาธารณะ​ ปราบปรามการโจรกรรมรถและการสวมทะเบียนปลอม
3.การยกระดับการบริการบนสถานีตำรวจเบ็ดเสร็จในจุดเดียว กำชับการตรวจแต่งเครื่องแบบ​ ทรงผม​ ให้ถูกต้องตามระเบียบทุกครั้ง​ ก่อนเข้าเวรหรือปฏิบัติหน้าที่​ จัดชุด​ ชมส.​ ชุดจิตอาสา​ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​ภัย​ธรรมชาติ

วันเดียวกันนี่เวลา 14.10 น.​ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์​ บุญประสิทธิ์​ รอง ผบก.ภ.จ.แพร่ ได้มาตรวจเยี่ยม​ สภ.ร้องกวาง พบ​ พ.ต.อ.วิชา​ กันทาสุข​ ผกก.สภ.ร้องกวาง​,พ.ต.ท.พานทอง​ ถิ่นสุข​ สว.(สอบสวน)​ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน และข้าราชการตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่​ รายงานเหตุการณ์ปกติ​ ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้.
1.ปฏิบัติตามนโยบายของ​ ผบ.ตร., ผบช.ภ.5, ผบก.ภ.จ.แพร่​ โดยเคร่งครัด​ แจ้งสายตรวจที่ ว.4 เมื่อได้รับ​แจ้ง​เหตุหรือได้รับแจ้งจาก​ 191 ให้รีบเร่งไปที่เกิดเหตุโดยพลัน หากล่าช้าหรือถูกร้องเรียน​ จะถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่​ ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ​ ป้องกันอาชญากรรมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล​ 16 ฐานความผิด
2.บังคับใช้กฏหมายและควบคุมกลุ่มนายทุน​ กลุ่มอิทธิพลต่างๆที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ​ และ ใช้ความรุนแรงในการทวงหนี้​ กวดขันวินัยจราจร​ ลดอุบัติเหตุและการแข่งขันรถในทางสาธารณะ​ ปราบปรามการโจรกรรมรถและการสวมทะเบียนปลอม
3.การยกระดับการบริการบนสถานีตำรวจ เบ็ดเสร็จในจุดเดียว​ กำชับการตรวจแต่งเครื่องแบบ​ ทรงผม​ ถูกต้องตามระเบียบทุกครั้ง​ ก่อนเข้าเวรหรือปฏิบัติหน้าที่​ จัดชุด​ ชมส.​ ชุดจิตอาสา​ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​ภัย​ธรรมชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น