หนุ่มนิรนาม ขับขี่ จ.ย.ย.เกิดถูกรถยนต์เฉี่ยวชน เสียชีวิตบนถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว จนท.เร่งติดตามชื่อ และญาติผู้เสียชีวิตมารับศพ

ช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 6 ก.พ. 2564 ทาง พ.ต.ท.นัติสนธิ์ วุฒิสารวัฒนา สว.(สอบสวน) สถ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย เชียงใหม่-พร้าว บ้านศรีงาม หมู่ที่ 10 ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 20 กว่าปี สภาพตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบเอกสารบัตรประจำตัวของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ส่วนคู่กรณีเป็นคนขับรถยนต์ ได้มีการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน และได้เคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

จากการสอบถามทางพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถมาตามเส้นทาง โดยระหว่างนั้นมีรถยนต์ขับมาแต่ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต จึงเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างจัง เป็นเหตุทำให้รถของผู้เสียชีวิตล้ม และร่างกายกระแทกกับพื้นถนน รวมทั้งถูกชนจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงของเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการตรวจชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และกำลังประสานติดตามญาติเพื่อแจ้งเรื่องให้ทราบ พร้อมทั้งมารับร่างของผู้เสียชีวิต เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิตภาพ : กู้ภัยเทศบาลเมืองแม่โจ้

ร่วมแสดงความคิดเห็น