“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ เฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง หลังเชียงใหม่ คลายล็อก มาตรการผู้เดินทางเข้าเชียงใหม่ จากจังหวัดอื่นไม่ต้องกักตัว 14 วัน ยกเว้น สมุทรสาคร ต้องกักตัว 14 วัน มีการตั้งด่านตรวจทุกวัน ที่แยกดอนจั่น ก่อนเข้าตัวเมืองเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

สนามกีฬาเชียงใหม่ ก็กลับมาคึกคักเหมือนเดิม มีประชาชน มาออกกำลังกายกันมากขึ้น หลังจากที่ สถานการณ์ โควิด-19 ดีขึ้น สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลานี้มีประชาชนมาออกกำลังกันมากมาย แต่ยังไม่มีการแข่งขันแบบเปิดให้ชม อย่างฟุตบอล ไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี ก็ยังแข่งแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชมในสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มแล้ววันนี้ ( 6 ก.พ. ) ไทยลีก แต่ก็ยังต้องแข่งแบบสนามปิด ตามที่ ศบค. กำหนดมา

ยินดีด้วย สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นผู้ที่ได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ประเภทผู้บริหาร ประจำปี 2564 จากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

 

หลังจากที่ กกต. รับรอง “พิชัย เลิศพงศ์อดิศร” เป็นนายก อบจ.เชียงใหม่ พร้อม ส.อบจ.อีก 21 คน สามารถเปิดประชุมนัดแรกภายใน 20 ก.พ. 64 นี้ ส่วน “นายกฯ ก๊อง” จะเริ่มงานได้หลังแถลงนโยบายต่อที่ประชุมสภา ไม่นานเราก็จะได้รู้ว่าใครมาเป็น ประธานสภาฯ และ รองนายก อบจ. เชียงใหม่

พิชัย เลิศพงศ์อดิศร

 

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ บจก.ไทยลีก แถลงข่าว มีตเดอะวอริเออร์ ผ่านโปรแกรมซูม โดยประเด็นสำคัญ คือยืนยันว่าไทยลีก ยังแข่งขันแบบปิด ระบุว่า ว่าแม้บางจังหวัดจะประกาศให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ แต่คำสั่งจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ที่ส่งมาสู่ บจก.ไทยลีกนั้น เป็นการแข่งขันแบบปิด จึงจำเป็นต้องจัดแข่งแบบปิดจนกว่าจะเปลี่ยนแปลงคำสั่ง ส่วนการตรวจเชื้อโควิด-19 ในตัวนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผลการตรวจน่ายินดี ทุกคนพร้อมทำหน้าที่ เริ่มวันที่ 6 ก.พ. 64

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

เริ่มติวเข้มนักเตะ สิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการเตรียมทีมร่วม ศึก ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ จะเปิดฉากดวลแข้งวันที่ 13-14 ก.พ. นี้ ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มี 4 ทีมร่วม เป็นการทดสอบความพร้อมของสนามสิงห์เหนือ ก่อนที่จะเปิดฉากดวลแข้ง ถ้วย ก เชียงใหม่ ประจำปี 2564 ปลายเดือน ก.พ. นี้

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

หลังจากที่ โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย นพดล ใจธรรม ผจก.ทีมชลประทาน ก็เตรียมนำทีมอาวุโส ชลประทาน ออกล่าถ้วยรางวัลต่อ เพราะห้องเก็บถ้วยรางวัลยังไม่เต็ม รายการต่อไปจะขึ้นไปที่ อ.แม่แตง ร่วมดวลแข้ง ศึกลูกหนังอาวุโส ที่ไร่เยาวเรศ สปอร์คลับ ที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามฟุตบอลที่สวยงาม ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุดสนามหนึ่ง นพดล ส่งทีมเข้าร่วมตั้งเป้าถึงรอบลึก ๆ อย่างแน่นอน

นพดล ใจธรรม

ร่วมแสดงความคิดเห็น