พ่อบ้านเวียงทองขับเก๋งวูบ! ชนชายชาวสวิสที่ยืนสูบบุหรี่ข้างทางสาหัสสุดท้าย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ฝรั่งดวงถึงฆาตรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 6 กุมภาพันธ็ 2564 เวลา 14.30 ขณะที่ ร.ต.อ.สินทอน กาศสนุก รองสว.สอบสวนสภ.ลอง.จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ลองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวในตลาดสดห้วยอ้อ ขอให้ไปตรวจสอบด้วยหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.หาญชัย รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.ลองทราบและรุดไปที่เกิดทีเกิดเหตุร่วมกีบกู้ภัยลอง กู้ภัยบ้านปินตำรวจสายตรวจตำรวจจราจร
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง nissan march สีเขียวทะเบียน กจ 7116 แพร่ขับขี่โดยนายฤทธิไกร สะตี อายุ 40 ปีชาวเวียงทอง อ.สูงเม่น จ.แพร่ จากการสอบสวนขิงตำรวจ นายฤทธิไกร ขับรถมาจากตลาดห้วยอ้อจะกลับบ้านที่เวียงทองเกิดอาการวูบขับรถเข้าข้างทางชนกับรถปิกอัพโตโยต้าสีดำ ทำให้รถไถลเข้าชนนายเซบาสเตียน ฟาร์คอ อายุ 40 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่มีภรรยาอยู่ที่บ้านแม่หีดหมู่ 9 ต่อบ้านปิ่น อ.ลอง จ.แพร่ ซึ่งเข้ามาทำธุระในตัวอำเภอเลยแวะจะกินก๋วยเตี๋ยวร้านข้างทางใกล้กับที่เกิดเหตุ


แต่ยังไม่ทันได้กินนายเซบาสเตียนได้ออกมายืนสูบบุหรี่ใกล้กับรถปิคอัพ toyota สีดำและรถยนต์โตโยต้าสีบรอนซ์ทองที่จอดใกล้กันซึ่งพูดผู้ตายได้ยืนสูบบุหรี่ตรงระหว่างรถปิคอัพทั้ง 2 คันจึงทำให้รถ toyota สีดำกระเด็นอัดชนผู้ตายจนซี่โครงหักทิ่มปอดบาดเจ็บสาหัสหน่วยกู้ภัยลองและหน่วยกู้ภัยบ้านปินรถกู้ชีพรพ.ลองนำส่งรพและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น