(มีคลิป) สามพลังคุณพระช่วย! หนุ่มโรงกลั่นน้ำมันจะเข้าป่าขี่ จยย.วิบากตัดหน้ารถเก๋งแค่ขาหัก

เรื่องราวสามพลังคุณพระช่วยรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ขณะที่ พ.ต.ต.ปรีชา ปันกองงาม สารวัตรสอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย รับแจ้งว่ามีบัติเหตุรถเก๋งชนรถ จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ สาม แยก ที่ทำการตำรวจชุมชนแพร่ธรรมาราม(สามแยกเด่นชัย) ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัยทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัย จังหวัดแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย.วิบาก ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเขียว-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มเสียหาย พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายกนกศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี บ้าน หมู่ 7 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บ นอนข้างถนนสภาพ ขาทั้ง 2 ข้า ผิดรูป มีกระเป๋าเสื้อผ้า รองเท้าผู้บาดเจ็บตกเกลื่อนถนน จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องจากทราบว่า ผู้บาดเจ็บทำงานโรงกลั่นน้ำมันกลางทะเล ก่อนจะกลับมาพักที่บ้านและจะเดินทางไปพักผ่อนนอนเฝ้าสวน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ ทะเบียนอุตรดิตถ์ สีบรอนซ์ทอง จากห่างไปประมาณ 20 เมตร สภาพด้านหน้าซ้ายพัง ล้อหักพับ มีพระสงฆ์ 3 รูป นั่งโดยสารมาในรถ พระรูปหนึ่งที่นั่งในรถเจริญพรว่า กลับจากไปเรียนหนังสือที่ มจร.แพร่ (มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตแพร่) จะกลับวัด จ.อุตรดิตถ์ มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถ จยย. ขี่ข้ามเลนมา อย่างกระชั้นชิด คนขับเบรกไม่ทัน จึงได้ชนจังๆ จนคนขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บ

หลังสอบสวนพ.ต.ต.ปรีชา ปันกองงามสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย เจ้าของคดีได้บันทึกสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และยกรถคู้กรณีทั้ง 2 คัน ไปเก็บไว้ สภ.เด่นชัยและเดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บที่ รพ.และเชิญคนขับรถเก๋งไปสอบสวนอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น