ภรรยาแค้น! ถูกทำร้ายร่างกาย คว้ามีดกระหน่ำแทงสามีจนบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่7 ก.พ. 2564 คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกก.สส.ภูธรจังหวัดลำปาง ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ร่วมกันสอบสวนเบื้องต้น ก่อนจะทำบันบันทึกการมอบตัว ของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายสามีจนเป็นเหตุทำให้ผู้เป็นสามีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลลำปาง โดยเหตุเกิดพื้นที่ ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบชื่อจริงต่อมาคือ นางภควดี มัดทุ อายุ 41 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 309 บ้านดอนแก้ว ม.2 ต.เมืองปาน อ.เมือง จ.ลำปาง และสามีที่เสียชีวิตชื่อ นายชัยวัฒน์ มัดทุ อายุ 44 ปี ในเบื้องต้นนางภควดี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยยังอยู่ในอาการตกใจว่า ช่วงเย็นวานนี้ ( 7 ก.พ.64 ) เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ขณะที่ตนไปรับนายชัยวัฒน์ กลับจากที่ทำงาน พอมาถึงบ้านได้ถูกนายชัยวัฒน์สามีหาเรื่อง และมีปากเสียงกัน นั้นนายชัยวัฒน์ เดินเข้ามาตบหน้าและบีบคอตน ตนจึงคว้ามีดแทง 2 ครั้ง เข้าที่กลางหลังและหน้าอก จนนายชัยวัฒน์ล้มลงนอนกองกับพื้ิน
ตอนนั้นรับว่าตนเองตกใจมาก หลังตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์เรียกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองปาน ก่อนทาง รพ.เมืองปาน จะได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นทางชุดสืบสวน ได้นำตัวนางนางภควดี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น