(มีคลิป) หนุ่มวัย 24 ปี ขับรถเก๋ง ส่งเพื่อนไปหาแฟนสาวต่างบ้าน ไม่ชำนาญทางชนราวสะพาน เพื่อนวัย 25 ปี อาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 01.30 น. ร.ต.อ.สุวัฒน์ชัย เปี่ยมทวีศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ภูเพียง จ.น่าน ร้อยเวรสอบสวนฯ ได้รับแจ้งว่าจากศูนย์วิทยุุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนราวสะพาน บริเวณทางโค้งถนนหนองเต่า-น้ำเกี๋ยน พื้นที่บ้านหนองเต่า หมู่ที่ 3 ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายชายคู่สาหัส 1 ราย ติดอยู่ในภายใน และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบเจ้าหน้าที่กู้ชัพกู้ภัย อบต.ม่วงตึ๊ด และทีมกู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่านพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างให้ความช่วยเหลือนายชนินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี บ้านเจดีย์ใหม่ บ้าน หมู่ 15 ตำบลดูใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดนาน ที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อ toyota รุ่น 3 ห่วง สีบรอนซ์ ทะเบียนน่าน ด้านห้องผู้โดยสารที่ได้รับความเสียหายพังยับด้านซ้ายมือหลังจากชนราวสะพาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส สามารถนำออกมาได้แล้วนำส่งโรงพยาบาลน่าน อย่างเร่ง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายกฤษณวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี บ้าน ดู่ใต้ หมู่ 2 ตำบลดูใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดนาน คนขับได้บาดเจ็บเล็กน้อยไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายแต่อย่างใด จึงได้บันทึกทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมไปตรวจสอบชันสูตรผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลน่านอีกครั้งหนึ่งส่วนสาเหตุที่การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอกในสะพาน ส่วนสาเหตุที่การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น