เลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศดุเดือด ทต.สันผีเสื้อ แข่งกันดุ “ลักษ์ บุญชละ” กลุ่มรักษ์สันผีเสื้อ แชมป์เก่าคว้าเบอร์ 2 ลงชิงชัย 28 มี.ค.64 รู้กัน

เมื่อเวลา 08.30. ณ ที่ทำการเทศบาลตำบลสันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจับสลากหมายเลขผู้สมัคร หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศ พ.ร.บ.การจัดการเลือกตั้งท้องถิ่น มีผลให้การเลือกตั้งท้องถิ่นรับสมัคร วันที่ 8-12 ก.พ. 64 วันแรกของการรับสมัครเทศบาลตำบลสันผีเสื้อ มี 2 กลุ่มชิงชัย แชมป์เก่า นายลักษ์ บุญชละ ลงสมัครในนามกลุ่มรักษ์สันผีเสื้อ พร้อมด้วยสมาชิกทั้ง 2 เขต ชูนโยบาย สานงานต่อก่องานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ทีมงานดี มีประสบการณ์ ผลงานพร้อม

ภาพ :พยูณ มีทองคำ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี

โดยนายลักษ์ เปิดเผยว่า วันนี้มีความมั่นใจว่า สิ่งที่ทำมาเพื่อประชาชนโดยตลอด เป็นเครื่องการันตี มีแหนบทองคำเป็นเครื่องการันตีผลงาน พี่น้องชาวตำบลสันผีเสื้อ ให้ความไว้วางใจมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงาน ติดตั้งกล้องวงจรปิด การพัฒนาประปาหมู่บ้าน การติดตั้งไฟแอลอีดี ที่ผ่านมามีผลงานมากมายเชิงประจักษ์ และการเลือกตั้งครั้งนี้ก็เช่นกัน สมาชิกทั้ง 2 เขต กับทีมงานคุณภาพที่เข้าใจ ปัญหาพ่อแม่พี่น้อง ขอโอกาสให้สานงานต่อก่องานใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เลือกนายกเบอร์ 2 และสมาชิกสภาทั้งสองเขต เบอร์ 7-12 โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นสนามเล็กที่น่าจับตามองอีกสนามหนึ่ง

สำหรับการเลือกตั้งจะมีขึ้นพร้อมกันใน จ.เชียงใหม่ ทั้ง 127 แห่ง วันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 2564 เวลา 08.00-17.00 น.

นายพยูณ มีทองคำ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี มอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจ ให้แก่ นายลักษ์ บุญชละ ผู้สมัครเบอร์ 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น