สภ.เมืองลำพูน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ห้วงเทศกาลตรุษจีน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ก.พ. 64 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน พ.ต.อ.อนุ เนินหาด รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ห้วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2564 โดยมีกำลังจากสถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน ,กก.สส.ภ.จว.ลำพูน ,อส.สตบ. ,อปพร.ในพื้นที่ร่วมในพิธีฯ ตามคำสั่งตำรวจภูธร ภาค 5 และ ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน สั่งการให้หน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม

พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน กล่าวว่า ตามคำสั่งตำรวจภูธร ภาค 5 และตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน สั่งการให้หน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 8 – 12 ก.พ. โดยเน้นความผิดเกี่ยวกับการพนันที่มีลักษณะเป็นบ่อนการพนัน และการสืบสวนจับกุมการลักลอบนำพาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และเพิ่มความเข้มการออกตรวจสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญต่างๆ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบนั้น

สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน (สภ.เมืองลำพูน) ได้ระดมกำลัง และบูรณาการร่วมกับหน่วยข้างเคียงในการปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

ด้าน พ.ต.อ. อนุฯ กล่าวว่า การระดมกวาดล้างอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ห้วงระหว่างวันที่ 8 – 12 ก.พ. โดยเน้นความผิดเกี่ยวกับการพนันที่มีลักษณะเป็นบ่อนการพนัน และการสืบสวนจับกุมการลักลอบนำพาแรงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ตลอดจนการเพิ่มความเข้มการออกตรวจสถานที่ราชการ สถานที่สำคัญ และชุมชนต่างๆ เพื่อป้องกันเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ และเหตุอื่นๆ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเหมาะสม เนื่องจากเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในอันที่ขจัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ประชาชนได้เป็นอย่างดี จึงขอให้ทุกฝ่ายได้ร่วมกันปฏิบัติอย่างเข้มแข็ง และต่อเนื่องต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น