อ.บ้านโฮ่ง เชิญชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ในธีมที่ว่า อุ่นไอรัก ท่ามกลางบรรยากาศ แบบย้อนยุค ณ หอศิลป์ 100 ปี อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

ที่ว่าการอำเภอบ้านโฮ่ง อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นางปนัดดา เนาวรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นายสมาน กองแก้ว นายอําเภอบ้านโฮ่ง และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน และหน่วยงานในพื้นที่อำเภอบ้านโฮ่ง ร่วมกันใส่ชุดไทย ชุดพื้นเมือง ย้อนยุค พร้อมการนำเที่ยวชมบรรยากาศหอหอศิลป์ 100 ปี อำเภอบ้านโฮ่ง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ให้คู่รัก มาร่วมกันจดทะเบียนในวันแห่งความรัก ( วันวาเลนไทน์ ) ระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 64 นี้ ในธีมที่ว่า “อุ่นไอรัก ท่ามกลางบรรยากาศ แบบย้อนยุค ณ หอศิลป์ 100 ปี อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน”

นายสมาน กองแก้ว นายอําเภอบ้านโฮ่ง กล่าวว่า อําเภอบ้านโฮ่ง ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญในการให้บริการประชาชนรวมถึงส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มั่นคง ประกอบกับอําเภอบ้านโฮ่ง มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน โดยมีหอศิลป์ 100 ปี เป็นอาคารไม้สักทรงคุณค่า เป็นแหล่งเรียนรู้ ประวัติศาสตร์วิถีชีวิตชุมชน ซึ่งในทุกๆ ปี อําเภอบ้านโฮ่ง ได้มีการจัดกิจกรรม “รัก 100 ปี๋ ตี้บ้านโฮ่ง” โดยการจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นการให้บริการจดทะเบียนสมรสในบรรยากาศย้อนยุค พร้อมบันทึกภาพเพื่อเก็บไว้ เป็นที่ระลึก รวมทั้งการที่ได้รับมอบทะเบียนสมรส และถ่ายภาพ ณ อาคารหอศิลป์ 100 ปี อําเภอบ้านโฮ่ง จะเป็นมงคลต่อคู่สมรสให้มีความรักมั่นคงต่อกันอย่างยาวนาน และสำหรับในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 นี้ อําเภอบ้านโฮ่ง ได้กําหนดจัดกิจกรรม จดทะเบียนสมรส “ฮัก 100 ปี๋ตี้บ้านโฮ่ง” ระหว่างวันอาทิตย์ ที่ 14 และวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. จึงขอเชิญชวนคู่รักที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ทำการปกครองอำเภอ ฝ่ายทะเบียนและบัตร อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน โทรศัพท์ 0 5398 1178

ร่วมแสดงความคิดเห็น