(มีคลิป) FINEDAY@NightBazaar เปิดถนนด้วยขบวนสิงโต มหามงคล ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน!!

ในระหว่างวันที่ 12-14 ก.พ.64 นี้ FINEDAY@NightBazaar ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน!! กับกิจกรรมพิเศษ ย่านของดีเชียงใหม่ สุดยอดงานสร้างสรรค์ หลากหลายทางวัฒนธรรม สายช้อปสุดฟิน สายกินห้ามพลาด สายอาร์ตต้องมาโชว์! ช้อป! สินค้าดีพรีเมียม ชิม! อาหารอร่อยหลากหลายเมนู ชม! ดนตรีจากกลุ่มศิลปิน “เชียงใหม่โฮะ!” และศิลปิน Street Music อีกมากมาย ฯลฯ แชะแชร์ ถ่ายรูปสุดชิคลุ้นรับของรางวัลภายในงาน!

สำหรับไฮไลท์ของงาน!! ตื่นตากับมังกรพ่นไฟ ขบวนเชิดสิงโตมงคล
ส่งมอบความรักรับตรุษจีน ตั้งแต่ เวลา 16.00 – 24.00 น. การแสดงมังกรพ่นไฟเวลา 19.30 น. เป็นต้นไปFine Day @Night Bazaar มีทุกวันศุกร์!! ตลอดเดือน ก.พ. 64
เวลา 16.00 – 24.00 น. ตลอดถนนช้างคลาน ตั้งแต่วัดอุปคุตจนถึงวัดศรีดอนไชย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ โดย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ชมรมผู้ประกอบการย่านไนท์บาซาร์ หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ โดย จังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่  และหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ  ร่วมกันจัดขึ้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นยกระดับและภาพลักษณ์ใหม่ของไนท์บาซาร์เชียงใหม่ และเพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงการสร้างกิจกรรมส่งเสริมการขายภายในย่านไนท์บาร์ซาร์ อันจะให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น