สาวป่วยจิตเวช ขับรถมาจอดหน้าอำเภอหางดง เชียงใหม่ ก่อนใช้มีดจี้คอตัวเอง

ช่วงค่ำที่ผ่านมา รายงานข่าวแจ้งว่า ที่บริเวณลานจอดรถที่ว่าการอำเภอหางดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง พร้อมด้วยทีมแพยท์โรงพยาบาลหางดง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยบรรเทาหางดง เข้าให้การช่วยเหลือหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี มีอาการป่วยจิตเวช ขับรถเก๋งส่วนตัวสีดำ มาจดในลานจอดภายในที่ว่าการอำเภอ แล้วใช้มีดจี้คอตัวเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่สำเร็จ หญิงสาวขอนั่งอยู่ในรถคนเดียวและไม่ขอคุยกับใคร ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าชาร์จก็เกรงจะเกิดอันตรายจึงได้ตรึงกำลังคุมเชิงอยู่รอบๆ รถของหญิงสาวคนดังกล่าว

จากการสอบถามทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาภัยหางดง บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งเหตุ และเมื่อมาถึงพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังใช้มีดปลอกผลไม้จี้คอตัวเอง แล้วบอกว่าเครียดเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปเจรจาก็ไม่เป็นผลคาดว่าน่าจะต้องประสานญาติมาเกลี้ยกล่อม

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงแต่ก็ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมหญิงสาวคนดังกล่าวได้ อีกทั้งยังปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในรถ ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติมาเกลี้ยกล่อมซึ่งก็เป็นผล สามารถช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวที่ป่วยเอาไว้ได้ ซึ่งทางญาติก็ได้นำตัวไปเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น