จ.แม่ฮ่องสอนเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564

วันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2564) เวลา 10.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564 ณ ห้องประชุมศาลาประชาคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีนายอัครเดช วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอนเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ โดยในการเปิดการประชุมได้มีการกล่าวปฏิญาณตน


ขณะเดียวกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มอบนโยบายให้สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติและ ฝ่ายบริหาร มองประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติเป็นหลัก มีการบริหารจัดการ มีหลักการ มีการวางแผนการทำงานอย่างมีระบบตาม หลักยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด และยุทธศาสตร์ชาติ20ปี อีกทั้งต้องตอบโจทย์ในเชิงพื้นที่ โดย ร่วมวางแผนการพัฒนาจังหวัด ด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ภายใต้หลักธรรมาภิบาล และการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน และช่วยกันลดความเหลื่อมล้ำ

ทั้งนี้ การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2564 ได้มีการเลือกประธานสภา รองประธาน และเลขานุการ สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น