ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน ชวนร่วมคาราวาน 3 แม่ แม่ฮ่องสอน –แม่ลาน้อย – แม่สะเรียง เที่ยวง่าย เที่ยวใกล้ เที่ยวแม่ฮ่องสอน เน้นนักท่องเที่ยวในพื้นที่ กระตุ้นเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 นายโยธิน ทับทิมทอง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานแม่ฮ่องสอน เชิญชวนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ร่วมทริปคาราวาน 3 แม่ เที่ยวง่าย เที่ยวใกล้ เที่ยวแม่ฮ่องสอน ให้กับชาวแม่ฮ่องสอน ที่ชื่นชอบการขับรถไปเที่ยวกันแบบคาราวานใน 3 อำเภอ แม่ฮ่องสอน-แม่ลาน้อย-แม่สะเรียง ในราคาสุดพิเศษ 599 บาท รวมค่าที่พักและอาหาร โดยเปิดรับจำนวนจำกัดเพียง 30 คัน เท่านั้น ผู้ที่จะเข้าร่วมทริปต้องมีรถยนต์ส่วนบุคคล โดยให้สิทธิ์เฉพาะชาวแม่ฮ่องสอน และหน่วยงานราชการใ นพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนเท่านั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดฯ

สำหรับโปรแกรมการเดินทางท่องเที่ยว จะเริ่มต้นที่อำเภอเมือง แล้วเดินทางไปยังอำเภอขุนยวม แวะเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานมิตรภาพไทย-ญี่ปุ่น ที่อำเภอขุนยวม ซึ่งเป็นสถานที่เก็บรวบรวมเรื่องราวส่วนหนึ่ง ของประวัติศาสตร์สงครามมหาเอเชียบูรพา ชิมอาหารท้องถิ่นโต๊ะสะเบือก ชมวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวละเวือะ ชิมกาแฟ จุดชมวิว 360 องศา เลือกซื้อเครื่องเงิน ที่บ้านละอูบ อำเภอแม่ลาน้อย ปิดท้ายการเดินทางที่อำเภอแม่สะเรียง ชมการแสดงวัฒนธรรมชนเผ่า ที่วัดจองสูง ( วัดอุทยารมย์ ) ระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น