“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

กำลังไปได้สวยงามวงการกีฬาบ้านเรา กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.ไทยลีก กล่าวว่า เมื่อ ศบค.อนุมัติแล้ว ทาง บจก.ไทยลีก จะไปหารือกับ กกท. และ ศบค. ในช่วงบ่ายวันที่ 23 ก.พ. 64 ถึงรายละเอียดมาตรการ ว่าเข้าไป ชมได้ 50 เปอร์เซ็นต์ ของความจุสนาม จะเร่งให้เร็วที่สุด ถ้าไม่ทันแมตช์กลางสัปดาห์นี้ ก็จะเป็นเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึง แฟนบอลได้เฮอย่างแน่นอน หลังจาก ที่ ศบค. ให้มีผู้ชมได้ แต่ก้ยังให้ทำตามกฏอย่างเคร่งครัดในการเข้าชม

กรวีร์ ปริศนานันทกุล

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ ประจำปี 2564 ที่เป็นถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ก็เบาใจที่ ถ้วย ก เชียงใหม่ จะเปิดให้ผู้ชมเข้าชมได้ 50 % ของความจุสนามสิงห์เหนือ ก็มอบหมายให้ ฝ่ายเทคนิค เตรียมความพร้อมไว้แล้ว

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

แจ้งมาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ รับแจ้งจาก กกท. ว่า กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ ก็ต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่ไม่ยกเลิกการแข่งขัน ทาง กกท. จะหาวันแข่งขันที่เหมาะสมเสนอต่อ ศบค. อีกที ก็ต้องรอดูว่า สถานการณ์ โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดี และ เวลานี้ วัคซีน ชุดแรกเดินทางมาถึงไทย ก็คงทำให้ กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน ก็คงเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนดเหมือนกัน ก็ต้องรอดูว่า ศรีสะเกษเกมส์ เริ่มเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากันอีกที

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว นำทีม พยัคฆ์ล้านนา ในวันพุธที่ 24 ก.พ.64 ด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม นัดนี้ นักเตะมีความสมบูรณ์ และที่โนโทษแบนก็กลับมาลงสนามได้แล้ว ไม่น่าจะพลาดเก็บแต้มกลับบ้านอย่างแน่นอน

อำนาจ แก้วเขียว

นี่ไม่มีการเลื่อนแต่อย่างใด ฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ ลพบุรี จะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน ในเดือนเมษายน 2564 ทาง ชาตรี โชติตะกูล ผู้จัดการทีม ก็ยังคงเดินหน้านำทีมแข้งอาวุโสเชียงใหม่ ที่คัดมาแล้ว 30 คน ฝึกซ้อมเป็นประจำและหาทีมอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง โดยมีโค้ช สมชาย นันทโกวัฒน์ คอยดูแลการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด ยึดสนามดัชฟาร์ม เป็นหลัก ทุกวันเสาร์มีอุ่นเครื่องจนถึงก่อนเดินทางไป ลพบุรี

ชาตรี โชติตะกูล

ทำได้แล้วในชีวิตของการเป็นนักกอล์ฟ ขอแสดงความยินดีกับ ส่องใส มังคลาด กรรมการที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สามารถพิชิต Hole in One ที่หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 150 หลา โดยใช้เหล็ก 7 ที่สนามกอล์ฟสตาร์โดมเมื่อวันก่อน มีเพื่อนพ้องร่วมก๊วนแสดงความยินดี

ส่องใส มังคลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น