(มีคลิป) บุญใหญ่กำไรชีวิต ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ กระเบื้องมุงหลังคาเซรามิก SCG มุงหลังคาศาลาการเปรียญ

พระครูพิศาลอรรถกิจ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุไฮสร้อย หมู่ 5 ตำบลปากกาง อำเภอลอง จังหวัดแพร่ เจริญพรว่า วัดพระธาตุไฮสร้อย ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญใหญ่กำไรชีวิต ในการร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ กระเบื้องมุงหลังคาเซรามิก SCG มุงหลังคาศาลาการเปรียญ เจ้าภาพแผ่นละ 59 บาท หรือบริจาค ได้ตามกำลังศรัทธา


โดยพุทธศาสนิกชน สามารถร่วมทำบุญกับ พระครูพิศาลอรรถกิจ โทร. 089-9529991 ( พร้อมเพย์ )Line : 0864326925 (wathaisoi) ร่วมบุญแล้ว สามารถขอใบอนุโมทนาบัตรได้ และแจ้งยอดบุญได้ทุกช่องทาง วัดพระธาตุไฮสร้อย ขึงขอบอกบุญมายังสายบุญทุกท่านมา ณ โอกาสนี้


เป็นเจ้าภาพกระเบื้องเซรามิกมุงหลังคาศาลาการเปรียญ ณ วัดพระธาตุไฮสร้อย สามารถร่วมทำบุญได้ที่ บัญชีกลาง ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี: วัดไฮสร้อย หมายเลขบัญชี 513-0-22865-0 ท่านใดต้องการใบอนุโมทนาบัตร เพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษี แจ้งได้ทาง inbox หรือตามช่องทางที่ระบุไว้

อานิสงส์การเป็นเจ้าภาพมุงหลังคาศาลาการเปรียญ มี 7 ประการ คือ ส่งผลให้สามารถทำงานที่ใหญ่โตได้สำเร็จโดยง่ายไม่มีอุปสรรค จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต มีอำนาจบารมีบริวารที่ดี มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ไม่ร้อนกายร้อนใจเหมือนดั่งที่หลังคาคอยคุ้มแดด คุ้มฝน ให้แก่ผู้คนที่มาปฏิบัติธรรม จะไม่มีคนคิดปองร้าย จะไม่ขาดแคลนปัจจัย 4 เกิดชาติไหนมีแต่คนนับหน้าถือตา และสุดท้าย กิจการก็จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น